Combo 02 banh ảo thuật tạo hình độc đáo


₫ 69.000

Sản phẩm Combo 02 banh ảo thuật tạo hình độc đáo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Combo 02 banh ảo thuật tạo hình độc đáo
 
Điểm nổi bật:
- Banh ảo thuật tạo hình được làm từ cao su, bên trong là bột lúa mì tự nhiên với độ dẻo cao, thân thiện với môi trường, không gây hại cho bé, có tác dụng nặn thành các hình thú như con voi, vịt, mèo... vô cùng đáng yêu.
- Là trò chơi thú vị giúp bé giải trí sau những giờ học căng thẳng, phát triển trí thông minh sáng tạo và đôi tay khéo léo, nhanh nhẹn.
- Banh ảo thuật có thể thay thế cho sản phẩm đất sét nặn hình, sử dụng được nhiều lần, sạch sẽ và tiện lợi khi mang theo bên người trong lúc bé di chuyển.
- Sản phẩm có giấy hưỡng dẫn để các bé có thể nặn theo hình thú, hoặc bố mẹ cùng bé tạo ra các hình con thú khác nhau theo sự sáng tạo của bé và bố mẹ...
- Có nhiều màu sắc nổi bật, tạo sự thích thú cho bé khi chơi.

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Set 2 banh ảo thuật tạo hình phát triển trí thông minh cho bé
- Xuất xứ: Việt Nam
- Chất liệu: Bột lúa mạch thực phẩm, cao su, len, chỉ
- Màu sắc: Đa dạng
- Kích thước: 7x5 cm
- Trọng lượng: 286