Cốm Gạo Lứt Rang (200gr) Rang muối, không dầu, không gia vị


₫ 30.000

Sản phẩm Cốm Gạo Lứt Rang (200gr) Rang muối, không dầu, không gia vị đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhiều nghiên cứu cho thấy, trong thành phần của gạo lứt chứa nhiều chất bột, đạm, chất béo, chất xơ cùng các loại vitamin như vitamin B1, B2, B3, B6 và các acid như pantothenic, paraamin-obenzoic, canxi, sắt, magie, xelen, kali, natri… Được làm hoàn toàn từ gạo lứt và muối hầm thiên nhiên, cốm gạo lứt giữ nguyên được những giá trị dinh dưỡng và tác dụng bảo vệ sức khỏe vốn có ban đầu của gạo lứt.
- Cốm gạo lứt rất tốt cho hệ tiêu hóa trẻ, người bị bệnh đường ruột nên sử dụng, trẻ em sử dụng cốm gạo lứt giúp bảo vệ và phòng ngừa các bệnh về hệ tiêu hóa.
- Cốm thích hợp làm đồ ăn vặt cho người muốn giảm cân, vì giàu chất xơ nên ức chế sự thèm ăn, đồng thời cung cấp các chất vi lượng trong gạo lứt.
Nhai cốm gạo lứt rang từ 120 lần mỗi miếng có khả năng làm ấm cơ thể, giúp phòng tránh các bệnh đường ruột như tiêu chảy, kiết lỵ, viêm đại tràng, trĩ nội, trĩ ngoại, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho mọi lứa tuổi… Có thể ăn thay bữa ăn hàng ngày rất tốt cho sức khỏe. Đây là loại thực phẩm tạo kiềm dương, khử a xít cho máu, trị được nhiều bệnh: ho, cảm cúm, chống loãng xương, khô da, đặc trị viêm khớp, trĩ, phòng chữa bệnh béo phì...
Bảo quản ở nhiệt độ thường
KLT: 200gr
HSD: 12 tháng từ NSX
NSX: Ghi trên bao bì sản phẩm
#Cốm_gạo_lứt