Còi ngân HUAZHENG ( Có clip test).


₫ 150.000

Sản phẩm Còi ngân HUAZHENG ( Có clip test). đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Còi ngân lắp cho nhiều phương tiện: ô tô,xe ba bánh,...(Tuỳ theo nhu cầu sử dụng của khách)
Điện 12V-24V
Bảo hành: Không
Xuất sứ: Trung Quốc

📍Khách mua hàng đặt trực tiếp ở đây,đặt được là còn hàng! Đối với khách mua về không biết lắp các bạn có thể ra nhờ thợ lắp hoặc xem theo bản đồ hướng dẫn lắp theo!
Lưu ý: Còi 24V xưởng TQ sản xuất để tiết kiệm chi phí nên thiết kế chung mẫu 12V,Nhà máy có dán 24V bên ngoài để phân biệt.Khách mà có thắc mắc có thể mua hàng cùng loại trên thị trường để kiểm chứng!Đối với khách k hiểu,kiến nghị k mua để đỡ mất công cho cả 2 bên!
Cam kết hàng đúng như những gì shop giới thiệu và đảm bảo là còi ngân như clip shop quay!Tất cả hàng shop gửi đi đều được kiểm tra trước khi gửi

🔊Để đảm bảo cho khách shop hỗ trợ đổi trả trong vòng 3 ngày:

📌Trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ lúc khách nhận theo chính sách của shopee

❌Shop k nhận đổi trả do nguyên nhân hỏng hóc từ phía khách hàng .
❌Shop k nhận đổi trả khi sản phẩm không còn nguyên vẹn bao gồm cả nguyên nhân mất tem,mác,...
❌không nhận đổi trả nếu khách hàng cố tình đánh tráo hàng hoá ( Nếu phát hiện shop có quyền không bán hàng cho khách hàng này)

Lưu ý: khi trả hàng các bạn nhắn trước cho shop ,và sản phẩm phải còn nguyên vẹn ,nguyên hộp và phụ kiện.
Tất cả trường hợp đổi trả hàng phí ship khách thanh toán.
Giá chỉ áp dụng cho khách mua hàng online.K áp dụng tại cửa hàng.
‼️Các bước thực hiện trả hàng:
⭕️Khách liên hệ với shop➡️Đợi shop trả lời➡️Chọn mục trả hàng shopee( Tiền ship trả hàng khách thanh toán)➡️Shop nhận hàng và xác nhận hàng đảm bảo nguyên vẹn➡️Xác nhận hoàn tiền cho khách.
‼️Lưu ý thêm: Khi chọn trả hàng tiền ship các bạn phải trả nhận hàng sẽ được shopee hoàn lại toàn bộ (Quy định này có thể được thay đổi mà k cần báo trước theo shopee)
❌Hiện tại shopee vẫn chưa hỗ trợ đổi hàng,khách có nhu cầu đổi hàng có thể thực hiện theo 2 cách:
Cách 1: Trả hàng theo quy định của shopee,sau đó đặt lại đơn hàng mới.
Cách 2: Khách tự ra các đơn vị vận chuyển gửi trả lại hàng cho shop.Shop nhận được hàng sẽ gửi lại đơn mới cho khách.
❗️❗️❗️Lưu ý: Thời gian vận chuyển hàng đến quý khách phụ thuộc vào hãng vận chuyển mà bạn chọn và quy trình của bên vận chuyển.(Thông thường là 3 ngày). Shop k can thiệp vào quá trình này vì vậy đề nghị quý khách k hỏi những câu đại loại tại sao hàng chưa đến vậy shop,hôm qua em đặt sao hôm nay hàng vẫn chưa đến,...Nếu bạn muốn mua hàng nhận được ngay đề nghị bạn đến các cửa hàng gần mình nhất để mua!và k mua trên này,cảm ơn quý khách!
📍Giá đã bao gồm thuế,quý khách là đơn vị công ty có nhu cầu lấy hoá đơn thì liên hệ trực tiếp với shop!( Đối với khách cần hoá đơn vui lòng thanh toán tiền hàng trước vào stk của shop)
Vietcombank Đông Anh .
tên chủ tk: Dương Ánh Ngọc.
Số tk: 05410002