Cọc tiếp địa thép mạ đồng D16x2,4, Việt Nam


₫ 160.000

Sản phẩm Cọc tiếp địa thép mạ đồng D16x2,4, Việt Nam đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cọc thép mạ đồng Quang Hưng với rất nhiều kích thước như D14, D16, D18, D20, D22, D25.

Cọc nối đất này có lõi làm bằng thép cứng, bên ngoài được mạ một lớp đồng mỏng để tăng hiệu quả truyền sét. Chất lượng của sản phẩm phụ thuộc vào chất lượng của lõi thép và độ dày của lớp mạ đồng.

Đối với các sản phẩm nhập khẩu, chúng tôi cung cấp đầy đủ giấy tờ CO, CQ. Đối với các đơn hàng lớn, chúng tôi có thể cung cấp phiếu kiểm nghiệm thành phần và đo hàm lượng đồng trên cọc (phiếu do Quatest cấp).

Không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí tới khách hàng. Toàn bộ tư vấn viên đều được đào tạo bài bản, có thời gian thực tế tại công trình; hứa hẹn là nhà đồng hành tốt nhất của quý khách. Với riêng hệ thống chống sét nhà dân ở, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khảo sát và thi công trọn gói.
☎☎☎liên hệ 0989091727 - 0965.864.448
🏨VPGD: Công Ty CP Tập Đoàn Xây Dựng Quang Hưng
🏭Số 22 ngõ 553 Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
📧quanghung.cse@gmail.