Cóc thiềm thừ ngậm tiền đá ngọc xanh cao 9 cm rộng 10 cm


600.000 ₫ 510.000

Sản phẩm Cóc thiềm thừ ngậm tiền đá ngọc xanh cao 9 cm rộng 10 cm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 600.000 xuống còn ₫ 510.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đứng sau Tỳ Hưu, linh vật thứ hai trong Phong thủy chỉ có thể là Thiềm thừ. Thiềm thừ là con vật huyền thoại cóc vàng có 3 chân, nó là biểu tượng của Thần tài, của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc.

- Theo truyền thuyết của người Hoa, thì Thiềm Thừ vốn là yêu tinh, được Tiên ông Lưu Hải thu phục, theo tiên ông Lưu Hải tu hành nên không làm hại nhân gian như trước, mà ngược lại dùng phép thuật của mình đi khắp nhân gian để nhả tiền bạc giúp đỡ mọi người để thể hiện sự phục thiện, sự cải tà quy chánh với tiên ông Lưu Hải, vì vậy Thiềm thừ được người Hoa trân trọng như là một trong những con vật linh thiêng trong phong thủy về tài lộc và yên lành.

- Nó thường ngậm đồng tiền cổ trong miệng, thể hiện cóc mang tài lộc vào nhà, người Hoa từ xưa đến nay đều tin rằng, nếu họ nhà cóc ở dưới giếng, ao hồ nhà bạn thì gia đình bạn có thể tránh khỏi những nguy hiểm rình rập. Như vậy cóc biểu tượng ch điềm lành, đã vậy đây lại là cóc tài lộc nữa nên người Hoa lại rất trân trọng ở hàng thứ hai sau vật phẩm số một là Tỳ Hưu (Kỳ Hưu).

- Do đó Thiềm Thừ là biểu tượng của tài lộc và điềm lành, là vật phẩm của sự may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia đạo.

Liên hệ với gian hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

HOTLINE : 0981305036 - 0911679488 – Mrs Ngân ( Zalo , Facebook )

Địa chỉ cửa hàng : Số nhà 686 – Đường Cù Chính Lan – Phường Đồng Tiến – Thành phố Hòa Bình – Tỉnh Hòa Bình

Xem thêm nhiều mẫu sản phẩm khác tại websile : http://phongthuydotho

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000