Cốc Nguyệt San Si-Bell


₫ 750.000

Sản phẩm Cốc Nguyệt San Si-Bell đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cốc_nguyệt_san_Silbel là sản phẩm thay thế cho băng vệ sinh và tampon, bằng silicone y tế cao cấp, có hình dạng như một chiếc chuông nhỏ đặt trong âm đạo để hứng kinh nguyệt. Đây là một cải tiến cực kì văn minh, đa phần phụ nữ hiện đại trên thế giới đã áp dụng và không quay trở lại với băng vệ sinh bởi các tiện ích kinh ngạc của CNS:
BẢO VỆ SỨC KHỎE
Cốc nguyệt san Sibel là một chiếc cốc nhỏ bằng silicon cao cấp được đặt vào bên trong âm đạo, nó sẽ dần thu kinh nguyệt theo lượng ra tự nhiên của cơ thể. Do đó kinh nguyệt không bị rò rỉ ra ngoài và tiếp xúc với không khí, cũng như nó không hề làm thay đổi môi trường âm đạo của mình.

Bản chất máu kinh nguyệt rất sạch, không có mùi hôi hay bất cứ mùi gì khó chịu, nó chỉ gây ra mùi khi bị tiếp xúc với không khí, điều này cũng đồng nghĩa với việc kinh nguyệt tiếp xúc với không khí mới có điều kiện cho vi khuẩn gây hại về bệnh phụ khoa có cơ hội phát triển.

Băng vệ sinh thường hay bị lệch, nếu không thay kịp sẽ rất mùi, ẩm ướt, tampon thì vào những ngày đầu hay cuối kỳ thường hút luôn cả dịch âm đạo, khiến âm đạo bị khô rát. Tampon hoặc băng vệ sinh siêu hút đều có dùng chất hút ẩm và tẩy trắng nên tất nhiên không tốt cho sức khỏe. Trong khi đó cốc nguyệt san làm bằng silicon y tế, không có hóa chất, tuyệt đối an toàn, không gây thay đổi môi trường bảo vệ âm đạo, không gây sốc độc như tampon.

CẢM GIÁC DÙNG MÀ NHƯ KHÔNG – ĐẾN NGÀY ĐÈN ĐỎ MÀ QUÊN LUÔN LÀ MÌNH ĐANG TRONG NGÀY ĐÈN ĐỎ VÌ KHÔNG CÓ MỘT CHÚT CÀM GIÁC NÀO.

- Khi dùng cốc nguyệt san , moms gần như sẽ không cảm thấy sự tồn tại của nó trong cơ thể, có thể thoải mái đi bơi, đi chơi, chạy nhảy mà quên mất là mình đang “đèn đỏ”, moms chỉ phải thay cốc 2 lần/1 ngày, Tưởng như đùa mà đây là sự thật nhé moms.
- Không gây bí bách, khó chịu hay mẩn ngứa do dùng trong thời gian dài như băng vệ sinh.
- Không cảm giác ồ ạt, tràn lũ qua cửa mình.
- Đi bơi, đi chơi, đi mưa, leo núi hay tập thể thao, dancing thoải mái, không cảm giác vướng víu như băng vệ sinh ( BVS vận động các kiểu chỉ lo lệch băng).
- Lỗ thông cao nên dù sz nhỏ vẫn đựng được nhiều.
- Cốc vô cùng mềm mại, dễ cho vào lấy ra không gây đau rát như tampon.
- Phù hợp cơ địa phụ nữ Việt Nam
-Cốc nguyệt san Si-bell cup có những ưu điểm vượt trội so với các loại cốc khác đang có trên thị trường Việt Nam bở chất liệu silicon cực mềm mại (là loại Silicon y tế do công ty Si-line chuyên về lĩnh vực Silicon nghiên cứu và sản xuất).
-Kích thước vừa phải nhưng lại đựng được nhiều (điều mà các cốc loại khác ở VN đều không đạt được cùng lúc 2 tiêu chí này) , dễ dàng cho vào và lấy ra nhất.
Giải pháp tiết kiệm cho các chị em p