Cốc Nguyệt San Lincup


₫ 750.000

Sản phẩm Cốc Nguyệt San Lincup đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


CỐC NGUYỆT SAN : Hàng chính hãng từ
châu âu.
✅ Thành phần: 100% silicone y tết kháng khuẩn chất lượng cao của Dow Corning -USA.
✅ Xuất xứ ở Hoa Kỳ
✅ Độc quyền nhập khẩu:
💥💥CÔNG TY TNHH LINTIMATE VIỆT NAM💥💥
VPHD:01 Lương Yên, Q.Hai Bà Trưng,Hà Nội.

---------------------------------------------------------
Lợi ích sức khỏe trong việc sử dụng cốc nguyệt san, trong đó bao gồm những điều sau đây:
1. 🍀 🍀 Lý do kinh tế: Các cốc kinh nguyệt có thể tốn kém hơn một chút so với băng vệ sinh nhưng lại có thể sử dụng trong khoảng 3 -10 năm tới tùy thuộc vào thương hiệu.
2. 🍀 🍀 Thân thiện với môi trường: Cốc nguyệt san chỉ đựng kinh nguyệt và có thể rửa sạch và giữ lại chứ không giống như tampon và băng vệ sinh làm từ bông hoặc nhựa khi vứt đi rất có hại cho môi trường.
3. 🍀 🍀 Nhẹ và có tiện dụng mang theo mọi lúc mọi nơi, để ở tú xách, khi đi du lịch: Bạn có thể bơi lội, vận động, leo núi thoải mái, tập yoga, Múa... mà ko còn phải lo lắng rơi vào đúng ngày đèn đỏ nữa.
4. 🍀 🍀 Thoải mái hơn so với cảm giác ẩm ướt của băng vệ sinh hoặc với cái dây ‘thò’ ra ngoài của tampon. Ko còn cảm giác tràn lũ, hay dòng suối chảy ồ ạt ở vùng kín mỗi khi đứng lên =)) Thậm chí, với cốc nguyệt san, chị em có thể để sẵn vào trong ‘cô bé’ từ trước khi kì nguyệt san bắt đầu để yên tâm, đặc biệt với những ai có chu kì không đều.
5. 🍀 🍀 Bảo vệ sức khỏe: Cốc làm nhiệm vụ ngăn không cho máu tiếp xúc với môi trường bên ngoài, vi khuẩn hoàn toàn ko có khả năng xâm nhập và tạo khuẩn. Hạn chế các bệnh viêm nhiễm, dị ứng do BVS gây ra
6. 🍀 🍀 Số lần thay ít hơn so với băng vệ sinh và tampon: Lincup rất tiện lợi, và chị em sẽ ít phải vào nhà vệ sinh để thay hơn so với việc sử dụng băng vệ sinh và tampon.
7. 🍀 🍀 Một điều rất thú vị ở cốc nguyệt san, đó là bạn có thể theo dõi được lượng máu kinh của mình nhiều hay ít theo từng ngày, từng chu kỳ.
------------------------------------------------
Mình giải đáp một số câu hỏi siêu thắc mắc , mà nhiều bạn còn chưa rõ 🙂
❌ Dùng Cốc nguyệt san thì đi tiểu như thế nào?
TL: Lỗ tiểu và lỗ âm đạo là 2 lỗ hoàn toàn khác nhau, vì vậy đi tiểu như thường mà ko ảnh hưởng hay liên quan ạ.
❌ Dùng Cốc nguyệt san có bị cộm, đau, khó chịu gì ko?
TL: Cns đc thiết kế dạng thon, gọn va phù hợp với cơ địa âm đạo. Bản chất Cns làm từ silcon y tế cao cấp nên mềm và đàn hồi. Cơ âm đạo rất linh hoàn nên HOÀN TOÀN KO CÓ CẢM GIÁC CẤN, CỘM, KHÓ CHỊU.
❌ Dùng Cns có đảm bảo an toàn ko?
TL: Cns đc sx ở Châu Âu, là nơi đạt được sự mong đợi nhất về chất lượng sản phẩm tiêu dùng. Cns đã được kiểm nghiệm và sử dụng rộng rãi ở Châu Âu từ nhiều năm nay.

📯 ĐÃ ĐẾN LÚC BẠN NÊN NGHĨ VỀ VIỆC CHĂM SÓC CƠ THỂ BẠN THEO CÁCH AN TOÀN NHẤT🎶🎶🎶
Và .....
👉 CỐC NGUYỆT SAN LINCUP là sự lựa chọn HOÀN HẢO cho sức khỏe của chị em phụ nữ 🍁Call: 0942.79.

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000