CỐC NGUYỆT SAN FLEURCUP PHÁP


₫ 480.000

Sản phẩm CỐC NGUYỆT SAN FLEURCUP PHÁP đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸🌸🌸NHỮNG LÝ DO KHIẾN CHỊ EM NÊN BỎ BĂNG VỆ SINH ĐỂ DÙNG CỐC NGUYỆT SAN🌸🌸🌸

Lần đầu tiên khi nhìn thấy cốc nguyệt san, cảm giác của bạn sẽ như thế nào? Chắc sẽ hoảng đấy, vì những ý nghĩ trong đầu bạn như “Mọi người dùng đã đưa chiếc cố này vào chỗ nhạy cảm của mình cả ngày. Thậm chí còn lấy ra và rửa rồi lại sử dụng lại.” Với những suy nghĩ náy có thể làm bạn thấy hơi sợ cái cốc này cũng như sợ những tác hại nó đem lại. Nhưng đó là do bạn chưa hiểu rõ nguyên lí của cốc nguyệt san thôi. Còn nếu biết chắc bạn sẽ thấy nó rất tuyệt vời đấy!

✔️Chiếc cốc nguyệt san có thể dùng cả ngày mà không phải thay

Lợi ích hàng đầu mà một chiếc cốc nguyệt san đem lại đó là bạn có thể đưa nó vào cơ thể mình mà vẫn có thể thoải mái làm bất cứ việc gì mà không cần bận tâm khi nào phải thay cái mới. Cốc nguyệt san có thể dùng trong khoảng 10 giờ mới phải đi thay, trong khi đó băng vệ sinh phải thay khoảng 4 giờ 1 lần. Như vậy nếu bạn có việc cần phải đi xa, hay bận rộn thì cũng rất bất lợi nếu dùng băng vệ sinh. Nhưng nếu dùng cốc nguyệt san thì mọi chuyện lại trở nên dễ dàng hơn, thậm chí có khi bạn còn quên luôn việc đến ngày “đèn đỏ” của mình.

✔️Không có mùi khó chịu

Trong nhưng ngày “đèn đỏ” việc có mùi khó chịu là không thể tránh khỏi. Nếu dùng băng vệ sinh dù có thấm hút đến đâu thì mùi tanh vẫn tỏa ra, nhưng nếu dùng cốc nguyệt san thì vẫn đề này của bạn sẽ được xử lí, vì cốc thường được đặt sâu bên trong và hoàn toàn chứa đựng những chất thải mà lại không hề có mùi. Rất tiện lợi, an toàn mà lại sạch sẽ.

✔️Không rắc rối, khó chịu khi đi tiểu

Nếu như dùng băng vệ sinh lúc đi tiểu bạn cũng thấy vướng víu khó chịu và gây phiền toái. Nhưng với cốc nguyệt san thì bạn có thể yên tâm vấn đề này, nó không hề ảnh hưởng gì mà còn cho bạn cảm giác như những ngày bình thường, tiện lợi và thoải mái.

✔️Đo được lượng máu mất đi trong thời kì kinh nguyệt

Có nhiều người lo lắng và cũng có những người tò mò không biết lượng máu của mình mất đi trong mỗi chu kì kinh nguyêt là bao nhiêu nhưng nếu dùng băng vệ sinh thì không thể biết được. Còn dùng cốc nguyệt san thì bạn yên tâm, nó sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó, nó giúp bạn biết được lượng máu mất đi trong mỗi chu kì, vì trên cốc có chỉ số đo. Sau khi sử dụng thì đổ lượng máu đó đi vào nhà vệ sinh, rửa sạch cốc, tráng bằng nước sôi khử trùng sau đó đặt nó vào trong túi lưu trữ.

✔️Chèn cốc nguyệt san không đáng sợ

Nếu như bạn mới sử dụng thì có thể chưa quen sẽ thấy nó khó khăn, những chỉ mất rất ít thời gian để bạn làm quen với nó, lúc đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng như thể nó không tồn tại bên trong bạn vậy. Tuy nhiên do cốc đặt sâu bên trong nên những bạn nữ chưa có gia đình nên cẩn thận khi dùng.

Trên đây là một số lí do bạn nên bỏ băng vệ sinh để dùng cốc nguyệt san, nó vừa tiện lợi, lại đem đến cho bạn một cảm giác thải mái và an t