Cóc ngậm tiền đá núi lửa obsidian đen tự nhiên cao 5,4cm


₫ 490.000

Sản phẩm Cóc ngậm tiền đá núi lửa obsidian đen tự nhiên cao 5,4cm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tên: Cóc ngậm tiền đá obsidian tự nhiên cao 5,4cm
Màu sắc: Đen tự nhiên
Kích thước: Cao 5,4cm; rộng 5,8cm; dài 8cm
Chất liệu: Đá obsidian tự nhiên.
Trọng lượng: 0,3kg
Ý nghĩa: mang tài lộc, may mắn cho gia chủ
 Cách sử dụng: đặt thiềm thừ vào bàn thờ thần tài, và hướng vào bên trong bàn thờ.
Hotline tư vấn: 0974.701.083
Ý nghĩa cóc ngậm tiền trong phong thủy
Cóc là con vật huyền thoại cóc ngập tiền có 3 chân  là biểu tượng của Thần Tài, của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc, Cóc là sinh vật được cho là mang lại điềm lành
Đây là con cóc đặc biệt vì nó chỉ có ba chân và có biệt tài nhả ra tiền. Theo truyền thuyết, cóc ba chân vốn là yêu tinh, được ông tiên Lưu Hải thu phục, cải tà quy chính, đi khắp nơi nhả tiền giúp người nghèo. Về sau, người đời tôn xưng là con vật quý biểu tượng cho vượng tài.
Bày cóc Thiềm Thừ phải hướng đầu của nó vào trong cửa hàng, công ty hoặc nhà ở, hoặc từ ngoài hướng vào trong cổng để hứng tiền vào nhà. Tránh đặt cóc hướng đầu ra ngoài cửa, kể cả cửa sổ.
ĐÁ OBSIDIAN TỰ NHIÊN
- Đá thủy obsidian còn có tên gọi khác là đá vỏ chai (Obsidian), một lại thủy tinh rhyolite có hàm lượng silic điôxit cao (chúng chiếm khoảng 65% đến 80%); được hifnht hành từ dung nham đã phun trào của núi lửa.
 - Đá thủy obsidian là một dạng khoáng vật vô định hình, chúng được hình thành do sự nguội lạnh quá nhanh của nham thạch. Đá thủy tinh núi lửa có dạng cấu trúc tinh thể trung gian giữa cấu trúc của tinh thể rắn và cấu trúc hỗn độn của khí. Loại đá này có thể được tìm thấy ở bất cứ nơi đâu có hoạt động núi lửa. Chúng ta có thể tìm thấy chúng ở vùng Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Tây Bắc Việt Nam; hay ở các nước Nam Mỹ, Mexico, Afghanistan, Nhật Bản,…
– Đá núi lửa giá trị nhất và có năng lượng nhất chính là loại đá núi lửa bị đóng băng tại các vùng băng tuyết. Khi năng lượng chưa kịp lan tỏa gặp băng lạnh đã đông kết lại.
– Loại đá này thường chứa ít nước (thấp hơn 1%) tính theo trong lượng. Dưới áp suất cao ở độ sâu, chúng có thể chứa lên đến 10% nước.
– Đá obsidian có thành phần chính là SIO2.
Ý NGHĨA CÔNG DỤNG
– Do chứa nguồn năng lượng lớn, Đá obsidian thường được dùng để chế tác thành trang sức mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy rất được người tiêu dùng ưa chuộng như: Cầu phong thủy, mặt dây chuyền Phật Bản mệnh Đá thủy tinh núi lửa (Đá obsidian), mặt tỳ hưu Đá obsidian… Phật bản mệnh được chế tác từ đá thủy tinh núi lửa thường mang màu đen.
– Đá Obsidian giúp ngăn ngừa những hành vi không chính đáng, giúp con người không rơi vào vòng tội lỗi.
– Người Hindu tin rằng, Obsidian như là lá bùa hộ mệnh để giúp họ nhận được những mặt yếu của mình bởi vì chúng có khả năng hấp thụ được những dụng ý xấu xa.
– Đá Obsidian trong phong thủy Phương Đông thuộc về Hành Thủy, phù hợp với những người mạng Thủy và mạng Mộc.
Lưu ý: Daquy88 khuyên quý khách nên sử dụng các vật phẩm phong thủy, linh vật phong thủy được chế tác bằng đá  tự nhiên, bởi đá tự nhiên được tích tụ năng lượng từ trường trái đất nên nó phát huy hết tính năng phong thủy của linh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000