[ CÓ SẴN ] Vòng chỉ đỏ Thái lan may mắn


₫ 50.000

Sản phẩm [ CÓ SẴN ] Vòng chỉ đỏ Thái lan may mắn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mới đi thỉnh Vòng chỉ đỏ về, Shop thỉnh ở đúng chùa đúng thầy hen, Shop không thỉnh nhiều nên ai lấy thì inbox cmt " Số dt, Tên, địa chỉ, số lượng " để khi về Việt nam shop gửi cho nhé.
🌼🌼
50k/vòng. Là tiền đi lại giữa hai nước, tiền vòng + tiền làm lễ phép lên vòng vs thầy thôi ha. Chứ thật chất không đắt tới mấy trăm ngàn đâu ^^! . Còn tùy vào tín ngưỡng vs lòng tin của bạn ha <3 😶😶
---
➡️➡️TÁC DỤNG CỦA VÒNG CHỈ ĐỎ :
Sợi chỉ đỏ được tin là sẽ xua tan vận rủi. Trong ngôn ngữ Do Thái, nó được gọi là “Rojte Bindele”, và thường được làm từ sợi len mỏng. Nó được mang ở cánh tay trái như vòng tay. Người ta tin sợi chỉ đỏ có sức mạnh thần kỳ, mang đến vận may và bảo đảm người đeo nó nhận được sự bảo vệ của Thượng đế.
.
Một số người Do Thái, do lo ngại ảnh hưởng xấu của lời nguyền, có phong tục truyền thống là cột sợi chỉ đỏ vào giường cũi của em bé với hi vọng nó sẽ xua tan lời nguyền và bảo vệ trẻ khỏi ma quỷ.
Nhiều người tin rằng đeo sợi chỉ đỏ trên cổ tay bởi họ tin vào sức mạnh huyền bí của chúng sẽ đem lại may mắn cho mình.
---
Sợi Chỉ Đỏ xua tan vận rủi.
Sợi Chỉ Đỏ có sức mạnh thần kỳ, mang đến vận may.
Người đeo Sợi Chỉ Đỏ nhận được sự bảo vệ của Thượng đế.
Sợi Chỉ Đỏ Xua tan lời nguyền và bảo vệ trẻ con khỏi ma quỷ.❤

Đó là những gì trong tín ngưỡng người Thái tin 😉 ❤ , shop cũng sẽ đeo phù hộ cho mình trong công việc làm ăn <

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000