[CÓ SẴN] Quần tất giấy co dãn 8D


30.000 ₫ 27.000

Sản phẩm [CÓ SẴN] Quần tất giấy co dãn 8D đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 30.000 xuống còn ₫ 27.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,14 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

[CÓ SẴN] QUẦN TẤT GIẤY SIÊU DAI SIÊU CO DÃN
- Quần tất giấy có độ dai bền, co dãn, giữ nhiệt, hợp với tiết trời se lạnh.
- Quần cũng giúp bạn có đôi chân thon gọn và dài hơn.
- Dễ phối hợp với phụ kiện, đầm ngắn, mặc kèm với váy.
- Chất liệu: thun, dai, mịn, không xù
*LƯU Ý: Màu sắc có thể chênh lệch do khác biệt về điều kiện ánh sáng

Tips nhỏ cho bạn:
- Trước khi sử dụng: Tất vừa mua về, bạn hãy cho vào ngăn đá tủ lạnh để khoảng một ngày rồi mới lấy ra dùng. Nó sẽ bền hơn, nên nhớ cách này chỉ dùng cho tất mới thôi, tất dùng rồi đã bị dão sẽ không có tác dụng.

- Bạn cũng nhớ lộn mặt trái để giặt, loại này giặt tay là tốt nhất, nên dùng dầu gội đầu để giặt. Phơi tất ở những nơi thoáng mát, phơi xong thì nên để ngoài tầm 30-40' cho hết hơi nóng của thời tiết, sau đó các bạn đem cất vào ngăn mát của tủ lạnh, làm như thế sẽ làm cho sợi tất đàn hồi và dai hơn.
- Hoặc cũng có 1 cách như sau: Trước tiên đem tất bẩn đi giặt sạch, sau đó nhỏ vài giọt giấm ăn vào nước ấm, ngâm tất 1 lúc rồi đem phơi khô. Sau khi được giặt qua nước ấm, sợi nilon của tất sẽ dai, bền hơn, đồng thời khử đựơc mùi hôi của tất khi đi lâu.

#andycosplaystore #quầntấ