[CÓ SẴN]] Kem dưỡng ẩm làm trắng da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisture spf 15


₫ 169.000

Sản phẩm [CÓ SẴN]] Kem dưỡng ẩm làm trắng da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisture spf 15 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tèn ten, sau bao nhiều ngày tháng chỉ trung thành với đồ makeup #makeupheaven quyết định lấn sân sang cả đồ skincare vì thiết nghĩ để có thể makeup được đẹp thì trước hết bạn cần có làn da căng ẩm đẹp đã. Và ngay khi quyết định "lấn sân" thì bạn skincare đầu tiên mà mình nghĩ đến đó chính là Simple. Lý do thì rất đơn giản, hãng Simple tuy không hề có bao bì lung linh, thiết kế sang chảnh nhưng chất lượng thì quả thật super good ! Đợt vừa rồi black friday nên em nó đã rẻ nay lại càng rẻ hơn và mình đã order ngay về cho các bạn đây ạ.
Em dưỡng ẩm này được quảng cáo là có khả năng dưỡng ẩm lên tới 12h liền, với các thành phần tự nhiên và không hề gây hại cho da, em nó sẽ giúp các bạn dần cải thiện về màu sắc của da, cung cấp đủ lượng vitamin khiến da của chúng ta trở nên hồng hào trắng sáng hơn ạ.
Mình khuyến khích những bạn nào da dầu sử dụng em này

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000