(có review) Tinh dầu tràm bôi chống cảm cúm Babix-Babybalsam


₫ 240.000

Sản phẩm (có review) Tinh dầu tràm bôi chống cảm cúm Babix-Babybalsam đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh dầu tràm bôi chống cảm cúm Babix-Babybalsam 50g

- Môi trường thay đổi, bé sử dụng điều hoà nhiều có thể làm cho bé bị ho, cảm lạnh. Để giúp bé phòng tránh hiệu quả những bệnh thông thường này bằng dầu Babix - Babybalsan là cách tốt nhất bảo vệ sức khoẻ cho bé.

- Thường xuyên sử dụng dầu Babix-Babybalsam là cách mà ba mẹ có thể bảo vệ sức khoẻ cho bé khỏi các tác nhân trong môi trường sống, giúp đẩy lùi các tác nhân ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé.

- Dầu Babix-babybalsam giúp phòng ho, cảm lạnh, giữ ấm ngực bé, không chất hoá học gây kích ứng da, rất an toàn cho làn da mỏng manh của bé.

- Bôi một lớp dầu vào lòng bàn chân, vào ngực bé rồi massage nhẹ nhàng để tăng tính hiệu quả, giúp bé thư giãn, thoải mái và dễ ngủ hơn.

- Mùi tràm rất dễ chịu.

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000