(có review) Cốc Nguyệt San Facell Đức


₫ 450.000

Sản phẩm (có review) Cốc Nguyệt San Facell Đức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👉CỐC NGUYỆT SAN FACELLE - NỘI ĐỊA ĐỨC 😘
Đến tận bây giờ em vẫn cảm thấy đây là phát minh vĩ đại của nhân loại nói chung và cho chị em phụ nữ mình nói riêng :))

🌺Lúc đầu e cũng thắc mắc nó to thế thì cho vào làm sao, lôi ra thế nào... Nhưng đúng là thực sự khi dùng mới biết: Cho vào rất nhanh và đơn giản nếu làm đúng cách, không hề bị cộm hay cảm thấy vướng víu gì cả, lấy ra cũng không lo bị đổ luôn vì lượng máu thực ra cũng chỉ đến 1/2 hoặc 1/3 cốc 😂.... Nói tóm lại là SƯỚNG các bác ạ 😘
Vì sao e lại chọn Facelle ???
🌸 Được làm bằng chất liệu silicon y tế cực kỳ an toàn, thích hợp cho mọi phụ nữ, đặc biệt các chị em có làn da nhạy cảm.
🌸Thiết kế với màu tím thủy chung rất đẹp mắt mà không lo bẩn (màu trắng dùng lâu rất dễ bị ố màu nhé)
🌸 Quan trọng là giá cả phải chăng chỉ bằng 1 nửa của Lincup 750k÷900k ( Mà Lincup với mấy hãng nổi giờ xuất hiện hàng nhái loại 2,3 rồi nhé)
🌸Sử dụng cốc nguyệt san có thể bơi lội vận động, bơi lội, nhảy múa, yoga... thoải mái như những ngày bình thường trong tháng.
🌸 có thể để cốc nguyệt san trong cơ thể từ 5-10 tiếng tùy theo lượng máu kinh của bạn nhiều hay ít. Tuy nhiên, không nên để quá 12 tiếng.
🌸Không mùi hôi, không làm bạn bí bức hay ẩm ướt nữa, luôn khô thoáng và sạch sẽ
🌸Có thể giúp các chị em giảm các bệnh về phụ khoa

***Cốc có 3 size
- Size S: Phụ nữ đã quan hệ, chưa sinh con hoặc sinh mổ, cao dưới m7
- Size M : Phụ nữa sinh thường, cao trên m7, hoặc bị nhiều.
- Size L: phụ nữ sinh thường từ 2 bé trở lên, cao trên m7, hoặc bị cực n