Miếng dán tẩy lông Thái Lan mùi hoa cúc (20 miếng)


₫ 130.000

Sản phẩm Miếng dán tẩy lông Thái Lan mùi hoa cúc (20 miếng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Shop có support mọi người cách dùng nhé. Nên nếu có khó khăn gì đừng vội đánh giá sp ngay mà hãy inbox cho mình tư vấn nha!!
Trong khi dùng các loại kem tẩy lông bạn sẽ mất 10p ngồi chờ lông mủn thì với miếng dán tẩy lông chỉ cần 2p thao tác, không phải chờ đợi, mà lại rất sạch sẽ, thực hiện được ở bất cứ đâu.
Dù là tẩy lông chân, tẩy lông nách hay mặt cũng okela hết.
--------------------------------------
MIẾNG SÁP TẨY LÔNG MISTINE SMOOTHING WAX STRIPS
TẶNG KÈM Bông tắm tẩy tế bào chết cho đơn mua từ 3 hộp
Xuất xứ: Mistine
Trọng lượng: 100g
Bộ sản phẩm gồm: 20 miếng sáp kích thước chiều rộng 9cm x chiều dài 18cm + 04 miếng làm sạch.
Đây là sản phẩm sáp tẩy lông không cần đun nóng, dạng miếng trên bề mặt có lớp sáp mỏng, chứa vitamin E và tinh chất hoa cúc. An toàn cho da, không gây đau đớn. Làm nhạt màu lông, làm trắng da, tẩy sạch tận gốc sợi lông, tẩy tế bào chết giúp da mịn màng. Thích hợp cho da nhạy cảm.
Cách sử dụng đơn giản, nhanh chóng làm sạch vùng lông và da chết ở xung quanh bằng bông tắm xơ mướp (xem trong mục sản phẩm của shop là có). Đặc biệt là những ngày đông. Giảm thiểu viêm chân lông mùa đông. Giúp tự tin mặc váy mùa hè.
Bộ sáp miếng tẩy lông tận gốc, không gây đau đớn, sau 1-2 tháng lông mới mọc lại sẽ tơ và nhạt màu hơn trước, 1 miếng có thể dùng tới 5-7 lần cho nhiều vùng lông khác nhau.

Chi tiết hướng dẫn sử dụng (có cả clip), trên facebook: Miếng dán wax lông Thái Nguyên
Sđt: 0363221774

Giá bán lẻ 130k/hộp --> XẢ còn giá như trên nhé. Date tháng 9/2020. Gần date thì độ dính có bớt 1 chút chứ không có ảnh hưởng gì khác. Tuy nhiên vẫn dán đi dán lại đc 5-6 lần (với da đã tẩy da chết)

#waxlong #taylong #mistine #wax #chamsocda #chamsoclamdep #thailan #miengdan #miengdanwaxlong #waxlonggiare #taylonggiare #waxlongnu #taytebaochet #taydachet #xomuop #bongtamxomuop #bongtam #taylongnach #taylongchan #miengdantaylong #dantaylong #kemtaylongnach #kemta