CỌ KẺ MÍ MẮT VÀ VIỀN MÔI


₫ 7.800

Sản phẩm CỌ KẺ MÍ MẮT VÀ VIỀN MÔI đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

. Cọ đầu nhọn và nhỏ

Loại cọ này sẽ cho bạn có những đường viền mi mắt cực mảnh với gel kẻ mắt.

Bộ cọ trang điểm cá nhân gồm những gì?
Chắc rằng, khi theo dõi những clip dạy trang điểm, bạn thường “phát hoảng” bởi số lượng cọ trang điểm mà các cô nàng xinh đẹp sử dụng trong clip của mình. Cọ kẻ mắt, cọ đánh mắt, cọ đánh kẻ mày, cọ tô môi… cả hơn chục thứ cọ mà bạn thậm chí còn chẳng thể phân biệt được chúng nếu không phải nhờ kích thước to nhỏ khác nhau. Vậy một bộ cọ trang điểm cá nhân cơ bản có cần thiết đến thế? Cùng là cọ, tại sao bạn không thể dùng cọ này cho việc kia?

Để giải đáp câu trả lời này, Baomuctim.com xin chia sẻ cho bạn công dụng của những cây cọ dưới đây giúp bạn hoàn thiện hơn các bước trang điểm của mình nhé.
1/ Cọ đánh má hồng- tạo khối

Với loại cọ “hai trong một”, vừa là cọ đánh má hồng vừa là cọ tạo khối này thì sau khi trang điểm sau bạn có thể dùng nó để tạo những khối sáng làm cho khuông mặt có điểm nhấn hơn, đối với người có khuôn mặt tròn sẽ góc cạnh và tự nhiên hơn. Ngoài ra, công dụng của cọ này còn “quét” sạch các hạt phấn thừa trên mặt một cách hiệu quả. Loại cọ này cần mềm mại và sợi lông dài để không ảnh hưởng đến lớp nền và làm tấy rát da. Đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng để tán màu và mang lại sức sống cho gò má.
mua-bo-co-trang-diem-ca-nhan-gom-nhung-gi-1
2/ Cọ kẻ mày- tán chân mày

Cây cọ lông mày rất quan trọng. Ngay cả khi bạn thích dùng chì kẻ mày hơn, bạn vẫn nên dùng cọ để tán lại để lông mày trông nhẹ nhàng hơn, thanh mảnh hơn.
3/ Cọ chải lông mày-lông mi

Thiết kế như bàn chải với một bên cứng để chải lông mày sau khi vẽ, lông mày sẽ nằm gọn gàng; bên mềm để chuốt lại lông mi sau khi chải mascara để masacra không bị vón cục.
mua-bo-co-trang-diem-ca-nhan-gom-nhung-gi-2
4/ Cọ đánh mắt

Dùng để đánh mắt, với ba cây có ba kích cỡ khác nhau: loại nhỏ để nhấn đuôi mắt, loại vừa để đánh giữa mắt và loại lớn để đánh đầu mắt. Loại đầu cọ tròn có thể tạo hiệu quả huyền ảo cho đôi mắt theo phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Loại cọ nên chọn đầu nhỏ, phẳng và cứng. Có như vậy khi tán màu mắt mới được tự nhiên và mềm mại. Khi tán, bạn sẽ bắt đầu từ phía góc trong của mắt theo hướng ra ngoài mắt.
5/ Cọ tán phấn mắt

Cọ dùng để tán phấn mắt sau khi đánh phấn lên bầu mắt để giảm đi sự phân chia màu sắc quá rõ ràng khi thực hiện cách phối nhiều màu.
mua-bo-co-trang-diem-ca-nhan-gom-nhung-gi-3
6/ Cọ kẻ đường viền mắt
Là cây cọ nhỏ, chắc, vuông hơi bo tròn, dùng để kẻ viền mắt trên và dưới làm cho đôi mắt dài hơn. Đường viền mắt nên vẽ sát với gốc lông mi, giống như lấp đầy các khoảng trống ở chân mi lại.

7/ Cọ kẻ mắt nước

Là cọ có lông ít, nhỏ và nhọn nhất trong các cây cọ. Bạn dùng cây cọ này để tạo viền mắt. Với cây cọ kẻ viền mắt dùng phấn để vẽ thì cây cọ này dùng nước
mua-bo-co-trang-diem-ca-nhan-gom-nhung-gi-4
8/ Cọ tạo dáng lông mi (mascara)

Là 1 trong những loại cọ mascara thịnh hành nhất, dáng cọ tròn, trục lớn và răng mau sẽ nhanh chóng mang tới cho bạn đôi lông mi dày dặn trong vỏn vẹn 2 đường qué

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000