(Có Bill) Thanh che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer CHÍNH HÃNG CTY CÓ TEM TIẾNG VIỆT


178.000 ₫ 135.000

Sản phẩm (Có Bill) Thanh che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer CHÍNH HÃNG CTY CÓ TEM TIẾNG VIỆT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 178.000 xuống còn ₫ 135.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer – Sản phẩm luôn nằm trong top Seller của Maybelline. Fit Me với kết cấu dạng lỏng, nhiểu tông màu, độ che phủ cao nhưng chất kem lại vô cùng mỏng mịn, dễ dàng tán đều và độ bám da tốt, che giấu tất cả những khuyết điểm khiến bạn không hài lòng trên gương mặt.

Maybelline New York Fit Me Concealer mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, thực sự tự nhiên. Việc trang điểm trở nên đơn giản, không hề khiến bạn mệt mỏi, mất thời gian.
Công dụng và ưu điểm tuyệt vời của Maybelline New York Fit Me Concealer

Mụn, vết nám, tàn nhang, hay những nếp nhăn và quầng thâm trên đôi mắt – Maybelline Fit Me! sẽ khéo léo che những “ngại ngùng” của bạn biến mất một cách hoàn hảo trong nhiều giờ.
Công thức không dầu, không hương liệu, đã được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm nên kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me! có thể yên tâm sử dụng cho da nhạy cảm và da dầu, mụn cũng không lo về vấn đề dầu thừa trên gương mặt.
Điểm cộng của Fit me so với các loại kem che khuyết điểm khác đó chính là em ý che giấu các khuyết điểm trên da vô cùng tự nhiên. Không dầy cộp, không gây hằn, Maybelline Fit me trên da nhẹ tênh, chỉ một lớp mỏng concealer Fit me cũng tài tình giấu đi các vết mụn, vết nám hay chấm chấm tàn nhang.
Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer có rất nhiều tone màu cho bạn lựa chọn:

Màu 1: 10 – LIGHT

Màu 2: 15 – FAIR

Màu 3: 20 – SAND

Màu 4: 25 – MEDIUM
Hướng dẫn sử dụng

– Dùng sau khi đánh lớp nền.
– Khi che phủ quầng thâm dưới mắt, hãy thoa kem che khuyết điểm thành một hình tam giác với đáy nằm ngay dưới mắt và đỉnh chĩa xuống má. Như vậy, bạn không chỉ che phủ được quầng thâm mắt mà còn tạo được vùng sáng cho khuôn mặt, giúp mặt rạng rỡ hơn, sáng và phần nửa trên khuôn mặt được nhấn, từ đó làm vùng cằm thon nhỏ hơn.
– Khi che phủ vết mụn sưng đỏ, trước hết hãy chấm kem che khuyết điểm màu xanh lá trực tiếp lên nốt mụn, không thoa ra vùng da xung quanh. Sau đó, chấm một lượng nhỏ kem che khuyết điểm trùng với màu da của bạn lên vùng mụn này rồi mới tán đều. Cuối cùng hãy dùng thêm phấn phủ để vết mụn được che phủ đều, tiệp với toàn bộ da trên mặt.
– Ngoài ra bạn có thể dùng kem che khuyết điểm thay cho kem lót trên mí mắt, giúp phấn mắt bám lâu hơn, lên màu đẹp hơn.
#thanhchekhuyetdiem
#thanhchekhuyetdiemmaybelline
#maybelline
#maybellinefitme
#fitmeconcealer
#

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000