(có bill, review) Kem dưỡng ẩm Nivea Soft nội địa Đức


₫ 120.000

Sản phẩm (có bill, review) Kem dưỡng ẩm Nivea Soft nội địa Đức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dưỡng da Nivea cho mặt và toàn thân hàng xách tay Đức đi air 100%

Mùa đông đến, làn da của bạn không tránh khỏi tổn thương do thời tiết. Để khắc phục hiện tượng trên, shop mang đến cho các bạn sản phẩm kem dưỡng da cao cấp của Đức – Nivea soft.

⚡ Nivea soft là hãng mỹ phẩm của Đức cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực dưỡng da cho mùa đông, đặc biệt chống nẻ tuyệt vời. Chiết xuất từ dầu Jojoba và Vitamin E, kem dưỡng da Nivea soft giúp cho bạn có một làn da mịn màng và láng mịn, trắng dần lên chỉ trong một thời gian ngắn, thích hợp dùng cho da mùa hanh khô.
⚡ Nivea Soft là sảm phẩm dưỡng ẩm toàn thân, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm, hợp chất dưỡng ẩm đặc biệt còn phù hợp để dưỡng da mặt hàng ngày trong thời tiết hanh khô kể cả da dầu.
⚡ Cách sử dụng: Thoa kem nhẹ nhàng, đều lên da mặt, cánh tay, chân và toàn thân. Sử dụng hàng ngày.

Nivea của Đức dùng quên sầu luôn cả nhà nhé, em đảm bảo chất lượng hàng top, cam kết hàng chuẩn, dùng k hiệu quả shop hoàn lại tiền.

Phân loại:
-> Dạng hũ nắp tròn:
- 50ml giá 100k
- 75ml giá 120k
- 200ml giá 170k

-> Tuyp 75ml giá

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000