[Có Bill - Có Sẵn] Xịt nước hoa Body mist Victoria 's Secret verysexy, bomshell, tease, crush, love 75ml


300.000 ₫ 240.000

Sản phẩm [Có Bill - Có Sẵn] Xịt nước hoa Body mist Victoria 's Secret verysexy, bomshell, tease, crush, love 75ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 300.000 xuống còn ₫ 240.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

**** Xịt thơm toàn thân Victoria Secret Crush 75 ml.

Tháng 7 năm 2016, Victoria Secret tung ra một loại nước hoa mới, Victoria Secret Crush. Một phiên bản độc đáo về hương hoa , tán tỉnh các sắc thái của khứu giác. Với các note hương cay nóng và lấy cảm hứng từ đồ lót ren quyến rũ.
Xịt thơm toàn thân Victoria Secret Crush có mùi đặt trưng Hồng tiêu, hoa mẫu đơn lai
Hương thơm thú vị cung cấp một sự nữ tính và hương hoa kỳ lạ. Với đỉnh điểm cực kỳ quyến rũ và sống động.
Là một trong nhiều sự lựa chọn mà các cô gái mong muốn được sở hữu. Với hương thơm nữ tính, tươi tắn, có thể gây nghiện ngay từ lúc đầu chạm phải. Vẻ tươi tắn thuần khiết của Rush cũng mang lại những năng lượng đầy tích cực cho người dùng. Cảm xúc hạnh phúc, thảnh thơi có thể lan tỏa từ những nốt hương đến tâm hồn của các cô gái.
Cách sử dụng nước hoa xịt thơm toàn Thân

Cách xài xịt thơm toàn thân sau việc tắm là cách giúp bạn giữ lại hương thơm lâu và hiệu quả nhất. Xịt khử mùi không thể thay cho việc vệ sinh cơ thể. Bạn nên nhớ là chỉ cần một lượng ít xịt thơm toàn thân là đủ cho bạn.Tuy nhiên nếu bạn dùng quá ít, mọi người cần đứng rất gần bạn mới nhận ra mùi hương, nhưng nếu bạn xịt quá nhiều thì mùi thơm của xịt toàn thân sẽ gây kích thích cho mũi người khác.
Hương thơm được xịt ở cổ tay sẽ lưu hương lâu hơn và lan toả rộng hơn. Bởi vậy, thay vì xịt bừa bãi xịt nước hoa toàn thân ở những phần ngẫu nhiên trên cơ thể bạn, bạn nên chú ý một số điểm xịt quan trọng như – cổ tay, khuỷu tay, bên trong đầu gối, cổ, xương ức, phía sau tai và nách.
**** Very sexy mist: 75ml
Mùi hương: ngọt ấm
Notes: hoa làn vanilla orchid, hoa huệ và blackberry, tất cả pha trộn cùng nhau tạo nên mùi hương ấm áp, trong trẻo và ngọt ngào
Vỏ chai nhựa thích hợp cho những chuyến du lịch
Dung tích: 75ml
Một cơ thể hấp dẫn không chỉ đẹp mà còn phải thơm:
***** Mist body Bombshell của Victoria’s Secret là một hương thơm hoa trái cây đầy gợi cảm dành cho nữ giới. Được ra mắt vào tháng 9 năm 2010; đúng như tên gọi, Bombshell luôn thu hút cả nữ giới lẫn nam giới.

Mùi hương đặc trưng: chanh dây tím, shangrila hoa mẫu đơn và vanilla phong lan mang lại phong thái tự tin nhất cho các cô nàng.

Phong cách: nhẹ nhàng, nữ tính.
>>>>> Xịt thơm toàn thân Victoria Secret Crush có mùi đặt trưng Hồng tiêu, hoa mẫu đơn lai
Hương thơm thú vị cung cấp một sự nữ tính và hương hoa kỳ lạ. Với đỉnh điểm cực kỳ quyến rũ và sống động. Là một trong nhiều sự lựa chọn mà các cô gái mong muốn được sở hữu. Với hương thơm nữ tính, tươi tắn, có thể gây nghiện ngay từ lúc đầu chạm phải. Vẻ tươi tắn thuần khiết của Rush cũng mang lại những năng lượng đầy tích cực cho người dùng. Cảm xúc hạnh phúc, thảnh thơi có thể lan tỏa từ những nốt hương đến tâm hồn của các cô