[CÓ BẢO HÀNH]Tai Nghe Galaxy S7/ S7 EDGE/ Note 5/ Note 7/ Note 8 Âm Thanh Cực Hay


₫ 55.000

Sản phẩm [CÓ BẢO HÀNH]Tai Nghe Galaxy S7/ S7 EDGE/ Note 5/ Note 7/ Note 8 Âm Thanh Cực Hay đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✅ Tai Nghe Galaxy S7/ S7 EDGE/ Note 5/ Note 7/ Note 8 Âm Thanh Cực Hay
Chúng tôi phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý cho mọi khách hàng, bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.


✅ Thông tin về Tai Nghe Galaxy S7/ S7 EDGE/ Note 5/ Note 7/ Note 8 tại shop chúng tôi:

- Tai Nghe Galaxy S7/ S7 EDGE/ Note 5/ Note 7/ Note 8, là dòng phụ kiện cho Galaxy được hãng Samsung sản xuất nhằm dự phòng khi sản phẩm đi theo máy bị hỏng hay bạn muốn sở hữu cho mình thêm một sản phẩm.
Được sản xuất tại nhà máy Samsung Việt Nam cho nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

- Được thiết kế với kiểu dang sang trọng thanh lịch, màu trắng thể hiện tinh tế mang lại phong cách cho người sử dụng, không những thế còn tạo nên một sự năng động và trẻ trung.

- Cũng như các dòng tai nghe trước đây trên dây Tai Nghe Galaxy S7/ S7 EDGE/ Note 5/ Note 7/ Note 8 cũng được tích hợp các phím bấm thông dụng và Mic đàm thoài giúp cho bạn thuận lợi đi rất nhiều mà không phải cầm máy ra.

- Dây Tai Nghe Galaxy S7/ S7 EDGE/ Note 5/ Note 7/ Note 8 được thiết kế làm bằng dây dẹt chống rối. Hai núm tai nghe được thiết kế kiểu nhét vào tai, do được sử dụng chất liệu silcon nên cho bạn cảm giác khi đeo lên không bị đau tai trong quá trình sư dụng.

- Chân cắm Tai Nghe Galaxy S7/ S7 EDGE/ Note 5/ Note 7/ Note 8 được thiết kế đúng chuẩn 3.5mm. có thể nghe cho các dòng ĐIỆN THOẠI khác hay máy tính.

- SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH 02 THÁNG TỪ NGÀY MUA

Mọi thông tin xin liên hệ với Shop:

☎Hotline: 0963.055.058
ADD: Xóm Ngoài, thị trấn Đông Anh, Hà Nội

#note7 #Note7 #tainghe #Tainghe #tainghegalaxy #headphone #tainghesamsung #tainghenote7 #tainghenotefe #hay #rẻ #tainghecónúm #tainghenhéttai #tainghehay #S7 #galaxys7 #note7 #