Clear gel maker (chất làm dày) - 50gr


₫ 45.000

Sản phẩm Clear gel maker (chất làm dày) - 50gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

INCI: Hydroxyethylcellulose
Clear gel maker là một polymer không ion tan trong nước có nguồn gốc từ cellulose được sử dụng như một nguyên liệu làm mỹ phẩm giúp làm đặc các sản phẩm dạng lỏng. Nó giúp cho sản phẩm lỏng hoá gel và làm dày sản phẩm.
Một trong những vấn đề thường xảy ra với các chất làm đặc tan trong nước là nó hay bị vón cục lại khi cho vào nước gây khó khăn cho quá trình hydrat hoá (ngậm nước) và có thể khiến sản phẩm không được mịn đẹp. Clear gel maker đã cải thiện được điều này. Khi cho vào nước, các hạt này sẽ phân tán vào dung dịch mà không gây vón cục, sau đó từ từ ngậm nước tạo thành dạng gel cho dung dịch. Điều này giúp cho sản phẩm có được kết cấu gel mịn, đều, đẹp hơn.
Thời gian để clear gel maker ngậm nước và tạo thành dạng gel cho dung dịch là khoảng 4-25 phút. Quá trình này phụ thuộc vào các yếu tố như nhiệt độ, độ pH của dung dịch khi cho clear gel maker. Nhiệt độ và độ pH cao sẽ giúp làm giảm thời gian hydrat hoá tuy nhiên nếu cao quá lại dễ làm cho clear gel maker bị vón cục. Do đó nhà sản xuất khuyên nên cho clear gel maker vào dung dịch ở nhiệt độ phòng và độ pH trung tính. Sau khi sản phẩm hoá gel, nó có thể được làm nóng và thay đổi độ pH theo yêu cầu của sản phẩm.
Dạng bột, màu kem nhạt. Tan trong nước. Độ pH: 6,7. Tỷ lệ sử dụng: 0,1-3%.
Được sử dụng như một nguyên liệu làm mỹ phẩm trong các sản phẩm như sữa tắm, gel tắm, dầu