Cicaplast Baume trị thâm


₫ 295.000

Sản phẩm Cicaplast Baume trị thâm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LIỆU THỜI GIAN CÓ CHỮA LÀNH MỌI VẾT THƯƠNG?

Vốn dĩ thời gian vẫn luôn có thể chữa lành mọi vết thương... nhưng, sẽ rất lâu và chậm, và hệ quả để lại đó là những vết sẹo và cơn đau nhói.

CICAPLAST BAUME B5 - giảm tình trạng tổn thương da, khó chịu, chăm dưỡng đẩy nhanh quá trình phục hồi da và tái tạo da mới, làm mờ sẹo.

Em này dạng kem, giúp làm dịu kích ứng & phục hồi làn da, khuyên dùng sau các liễu trình điều trị thẩm mỹ & kích ứng da nhẹ ở người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh. Chính bởi khả năng có thể sử dụng được cho cả trẻ nhỏ nên độ lành tính thì khỏi lo nghĩ. Sản phẩm tuyệt đối không paraben, không hương liệu , không chứa mỡ cừu, không để lại vệt trắng, thẩm thấu nhanh nên da không hề bí rít hay khó chịu thêm luôn.

Thành phần chính của em này có Vitamin B5, làm dịu các tổn thương, kích ứng và tấy đỏ trên da (chỉ 5% thôi - nồng độ cao nhất trong các sản phẩm bôi da), Madecassoside thúc đẩy quá trình tái tạo các tầng biểu bì giúp vết thương mau lành và mờ sẹo, Các khoáng chất đồng, kẽm, magiê và mangan giúp kháng khuẩn và giảm sưng tấy và Shea butter và glycerin cung cấp độ ẩm cần thiết cho quá trình phục hồi của da.

Có chuyên gia đây rồi, vệc của nàng là ưng thôi, tất cả để chuyên gia lo ^^
--------------------
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Sử dụng 2 lần/ ngày lên vùng da đã được làm sạch. Thoa một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da. Tránh thoa lên vùng mắt.
☎️0913963457- 72 Phố Hàng Chiếu nhà tron

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000