Chuyển từ type C sang 3.5mm âm không tương thích với HTC


₫ 28.000

Sản phẩm Chuyển từ type C sang 3.5mm âm không tương thích với HTC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Sử dụng kết nối tai nghe chuẩn jack 3.5 cho thiết bị sử dụng type C
- Sử dụng cho máy TQ sản suất như: Xiaomi, Huawei, oppo, asus... (không có jack 3.5)
- Các dòng máy khác không dùng được
- Bắt đầu với sự khởi xướng của Apple trong việc loại bỏ jack âm thanh 3.5mm trên smartphone, cho đến nay đã có khá nhiều thiết bị loại bỏ trang bị này. Phần lớn các hãng đều đi kèm với các adapter chuyển đổi để giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng với những tai nghe có jack 3.5 truyền thống. Nhưng nếu như làm mất hoặc hỏng phụ kiện quan trọng này, chúng ta sẽ nghe nhạc bằng cách nào? Chính vì thế, phụ kiện Adapter chuyển USB type C sang 3.5mm Xiaomi đã ra đời, như một giải pháp cho việc sử dụng tai nghe truyền thống trên những thiết bị không có chuẩn kết nối này.
Adapter chuyển USB type C sang 3.5mm là một phụ kiện được thiết kế với mục đích giúp người dùng có thể sử dụng những tai nghe chuẩn 3.5mm trên những thiết bị Android sử dụng cổng USB type C và không có cổng âm thanh 3.5mm.
#jack #chuyentutypeCsang3.5 #adaperchuy