[Hàng Nhập Khẩu] Võng Du Lịch Sợi Vải Đan Canvas Size 280Cm - Võng Khu Cắm Trại - Võng Dã Ngoại Camping (Kèm Túi, Dây)


100.000 ₫ 55.900

Sản phẩm [Hàng Nhập Khẩu] Võng Du Lịch Sợi Vải Đan Canvas Size 280Cm - Võng Khu Cắm Trại - Võng Dã Ngoại Camping (Kèm Túi, Dây) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 100.000 xuống còn ₫ 55.900, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,162 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

" Võng đẹp nằm êm ko bị ngứa như võng bằng dây gân đan💋💋nên mua nha "
" Haha võng nhìn rất đẹp, nhưng mà các bạn mua về giặt lại còn thơm vải, rất đẹp và êm "

✯✯✯ Đây là một trong những đánh giá yêu thương của khách hàng dành cho shop. Mình chứng bởi gần 600 sản phẩm đã bán - 330 khách hàng đã mua hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy mang em nó về nhà .900 a!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
✯ Võng du lịch cao cấp với chất liệu vải dù bền đẹp cho bạn và gia đình thật thoải mái, thư giãn mang lại sức khỏe tốt nhất.
✯ Võng với chất liệu vải dù kết hợp vải bố được thiết kế chuyên dụng cho các chuyến du lịch, thuận tiện cho dân đi phượt, đi dã ngọai..
✯ Võng gồm 2 lớp dày và mịn, 2 đầu được may chắc chắn, có thể ngồi được 2 người sức nặng chịu được khoảng 100kg.
✯ Ngoài ra còn có thể tháo đầu dây 2 bên là chiếc võng sẽ thành bạt để mọi người ngồi tập trung ăn uống, trải ra ngồi chơi trong công viên….
✯ Sản Phẩm Được Cung Cấp Bởi Nhà Bán Hàng Uy tín Chuyên Sỉ Lẻ USA Store

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên Sản Phẩm : Võng Du Lịch Sợi Đan 280x80
✯ Màu Sắc: Nhiều màu
✯ Kích Thước : 280x80 (Chỗ Nằm 185x80cm)
✯ Trọng lượng: 500 gr
✯ Xuất Xứ :Quản