Chuột quang không dây Forter V189 (Đen)


₫ 85.000

Sản phẩm Chuột quang không dây Forter V189 (Đen) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BH 3 tháng bằng tem và phiếu bảo hành (Website:www.banchung.vn)-0974.670.571
Model: V189
Khoảng cách kết nối 10m
Thiết kế xinh xắn
Công nghệ siêu tiết kiệm điện
Chuẩn kết nối: Wireless 2.4Ghz, độ phân giải 1.600dpi.
Tiết kiệm pin gấp 3 lần so với chuột thông thường.
Pin 1 AA Ultra Alkaline.
Phù hợp HĐH: Windows® XP/Vista/7/8/10/Mac OS, TV Androi box, Smart TV
Chuột vi tính là phụ kiện không thể thiếu cho cuộc sống công nghệ hiện nay. Với chất liệu nhựa khá bền và đẹp tạo vẻ ngoài luôn sáng bóng, chuột không dây Forter V189 không những chất lượng mà bạn có thể mang di chuyển để sử dụng bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào để phục vụ nhu cầu làm việc, vui chơi và giải trí.
Thiết kế đẹp mắt: Chuột không dây Forter V189 được thiết kế tinh tế, đẹp mắt trẻ trung và hiện đại rất cá tính, cầm thoải mái trong lòng bàn tay, cảm giác chắc chắn khi thao tác chuột trong công việc.
Độ phân giải quang học lớn: Chuột có độ phân giải quang học 1500DPI, kết nối không dây 2.4Ghz, giúp chuột sử dụng nhạy bén, đáp ứng được nhu cầu người sử dụng.
Thời gian sử dụng pin lâu: Chuột sử dụng nguồn thông qua pin AA, Tiết kiệm tối đa năng lượng gấp 3 lần so với chuột thông thường.
Tương thích với PC, laptop , Macbook : Chuột không dây Forter V189 tương thích sử dụng với laptop, máy tính và các hệ điều hành thông dụng hiện nay.
Chuột Máy Tính Không dây Forter V189 , sản phẩm ưa dùng của các nhân viên văn phòng, hoc sinh, sinh viên...với kết nối nhạy, độ trễ thấp cũng như tuổi thọ cao . Chuột có thiết kế đơn giản, kích thước rất gọn, rất thích hợp với những bạn thường hay đi đây đó nhiều.....
Chuột không dây Forter V189 thiết kế đơn giản và bo tròn nên tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm có 4 màu đen, trắng xanh, hồng sen và hồng phấn để bạn lựa chọn.

Tóm lại : Chuột không dây Forter V189 tuy không phải là sản phẩm tuyệt vời, nhưng với mức giá thế này các bạn rất khó có thể tìm được một sản phẩm chất lượng như V189, không những thế sản phẩm còn được bảo đảm sử dụng về chất lượng nên chúng ta cứ yên tâm mà sử dụng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000