Chuột Logitech B100-Bảo hành 36 T


70.000 ₫ 59.000

Sản phẩm Chuột Logitech B100-Bảo hành 36 T đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 70.000 xuống còn ₫ 59.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,35 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thiết kế ưu việt

Chuột quang Logitech B100 có thiết kế đơn giản, phù hợp cho cả người thuận tay phải hoặc tay trái. Độ cong thân chuột vừa phải giúp ôm sát vào lòng bàn tay, tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi làm việc trong khoảng thời gian dài.

Thao tác chính xác, mượt mà hơn

Logitech B100 đạt độ nhạy tiêu chuẩn 800dpi giúp thao tác chính xác và mượt mà hơn. Bạn có thể duy chuyển chuột một cách nhẹ nhàng mà không kén bề mặt, đáp ứng tốt các nhu cầu công việc và lướt web.

Độ phân giải 800dpi

Chuột quang Logitech B100 cổng USB giúp thao tác nhanh, ổn định, chính xác, sử dụng trên nhiều bề mặt từ nhẵn bóng tới gồ ghề.

Dễ dàng sử dụng

Chỉ cần cắm đầu dây nối vào cổng USB của máy tính, là bạn đã có thể sử dụng ngay tức thì mà không phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào khác.

#Chuột #ChuộtLogitech #Mouse #MouseLogitech #ChuộtLogietchB100 #khanhhanpc #B100 #chuộtquangcódâyLogitec