CHUỐT DƯỠNG LÔNG MI, LÔNG MÀY MẸ KEN


₫ 90.000

Sản phẩm CHUỐT DƯỠNG LÔNG MI, LÔNG MÀY MẸ KEN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CHUỐT DƯỠNG DÀI MI & MÀY
♥ Công dụng : làm dày và dài lông mi, lông mày đồng thời giúp giảm quần thâm mắt, giảm nếp nhăn quanh mắt rõ rệt.
♥ Thành phần : Dầu dừa, dầu bơ, dầu thầu dầu, dầu ôliu.
Không đơn thuần chỉ là DẦU DỪA như các loại đang bán ngoài thị trường.... DẦU DỪA có công dụng làm dài mi nhưng rất chậm, ngoài ra ít tính năng dưỡng da vùng mắt, chống lão hóa, chống nhăn, chống thâm vùng mắt như DẦU BƠ và DẦU THẦU DẦU nguyên chất. Riêng về DẦU THẦU DẦU còn có công dụng làm dày mi, dài mi cực kì hiệu quả, chống thâm vùng mắt.
♥ Cách sử dụng : Chải mi mỗi tối trc khi ngủ, để qua đêm. Nếu mắt bạn quá nhạy cảm, hãy dùng tăm bông chấm đầu cọ và bôi sát gốc sẽ k bị khó chịu mắt.
Hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng sử dụng.
Hãy cảm nhận sự khác biệt từ ĐÔI MẮT của bạn với sản phẩm chuốt dưỡng mi với thành phần hoàn toàn thiên nhiên. Sử dụng an toàn kể cả cho trẻ em và phụ nữ có thai (mình có thể nhỏ giọt uống để quý khách hàng tin tưởng rằng nó làm từ thiên nhiên 100%).
-------------
Để có thông tin nhanh nhất về TƯ VẤN - GIÁ SỈ/LẺ - CHUYỂN HÀNG - DỊCH VỤ :
ĐẠI LÝ ĐỘC QUYỀN SPTN MẸ KEN TẠI HÀ NỘI
♥ Call/sms/viber : Kiều 0935.604.674
♥ Địa chỉ :
♥ Kho hàng Đà Nẵng: 334/35 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
♥ Kho hàng Hà Nội: Số 52 đường Phạm Thận Duật, P. Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
TUYỂN CTV VÀ ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC
https://www.facebook.com/Gilbes