Chuột dây Mitshumi 6703 FPT


₫ 60.000

Sản phẩm Chuột dây Mitshumi 6703 FPT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chuột Mitsumi USB

Chuột quang mitsumi chính hãng chất lượng cao cấp giao tiếp cổng usb
Hiện nay, chiếc máy tính bàn hoặc laptop trở thành vật dụng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Đi kèm những dòng máy này là những chú chuột máy tính – một trong phụ kiện không thể thiếu. Không khó để tìm mua sản phẩm chuột cho máy tính của mình bởi thị trường đa dạng cung cấp cho bạn nhiều chọn lựa.



Tuy nhiên, nói về chất lượng thì dòng chuột của hãng Mitsumi là một dòng sản phẩm nổi trội hơn hẳn
Với Chuột quang mitsumi chính hãng, mọi thao tác trên máy tính của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và nhanh chóng hơn rất nhiều. Chuột được thiết kế đẹp mắt, xinh xắn, vừa vặn tay cầm, phù hợp cho cả người thuận tay trái hoặc tay phải. Khi không sử dụng nữa thì bạn có thể thu lại và cất giữ thật gọn gàng.
Chuột quang mitsumi chính hãng có độ phân giải 800 x 800 dpi, mầu đen, nhỏ nhắn & xinh xắn thích hợp nhiều dòng destop – laptop.
Chuột quang Mitsumi chính hãng là phụ kiện không thể thiếu cho chiếc máy tính của bạ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000