Chuỗi tay đá thạch anh xanh lá 10 ly 17 hạt


₫ 150.000

Sản phẩm Chuỗi tay đá thạch anh xanh lá 10 ly 17 hạt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trái đất ẩn chứa những điều vô cùng kỳ diệu, một trong những điều kỳ diệu đó là những viên đá nằm sâu trong lòng đất, chúng lung linh và huyền ảo làm say mê biết bao con người. Trong số hàng ngàn loại đá khác nhau trong tự nhiên, đá thạch anh có lẽ được biết đến nhiều nhất. Không như đa số những loại đá khác, ngoài việc được sử dụng làm trang sức, ít ai biết rằng trong khoa học, đá thạch anh còn được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm phục vụ cho đời sống của con người, như điện tử, quang học. Đặc tính của thạch anh là đá thiên nhiên có dương khí rất mạnh, vì trải qua vài triệu năm hình thành, đá thạch anh thu hút năng lượng dương cực mạnh, có thể đem đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, chống lại sự ảnh hưởng của năng lượng xấu.

Hiện nay, những người yêu thích khoáng vật và chơi đá thạch anh ngày càng nhiều, bởi thạch anh là loại đá bán quý mang lại nguồn năng lượng lớn và giá cả cũng phải chăng. Đá thạch anh là tinh thể có nhiều màu sắc như hồng, tím, trắng, vàng, đen, đỏ, xanh ... rất đẹp và tinh tế. Do đó họ thường sử dụng đá thạch anh để làm đồ trang sức như bông tai, dây chuyền, vòng, chuỗi ... Có thể đặt thạch anh trong nhà, nơi làm việc, cửa hàng, hay làm vật trang sức đều được. Thạch anh mang trong mình nguồn năng lượng giúp tinh thần con người thoải mái, cơ thể khỏe mạnh, mang may mắn tài lộc đến cho người dùng, gắn kết tình cảm, làm ăn thuận lợi. Vì những công dụng mà thạch anh đem lại nên được rất nhiều người ưu chuộng và đã tạo thành những cơn sốt chơi đá. Sản phẩm phong thủy phù hợp cho cả nam & nữ.

Thông tin sản phẩm : Vòng tay thạch anh xanh lá 10 ly 17 hạt
Xuất xứ : Đài Loan
Kính thước : hạt 10 ly, 17 hạt, vòng chuỗi dài 170 mm
Chất liệu : đá thạch anh màu xanh lá
Bộ sản phẩm bao gồm : vòng chuỗi thành phẩm tặng kèm 1 dây xỏ chuỗi rời để khách tự thay dây khi cần thiết.
Sản phẩm phong thủy do chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà máy, khi khách đặt hàng chúng tôi sẽ chọn từng hạt hoàn hảo để chuỗi.
Hình sản phẩm do shop tự chụp, hoàn toàn không chỉnh sửa phot

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000