Chuỗi hạt Bồ đề raktu Nepal


₫ 680.000

Sản phẩm Chuỗi hạt Bồ đề raktu Nepal đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mani Gem còn một số chuỗi hạt Bồ đề raktu em nhập từ khu tháp Boudhanath (Nepal). Do số lượng hạn chế nên mọi người tranh thủ đặt ạ. Những chuỗi hạt này đủ duyên đã được thầy gia trì.

🕊Raktu là một loại cây thuộc họ bồ đề, hạt raktu cũng có mắt và các đường vân như hạt bồ đề, nước gỗ đỏ rất đẹp và khi đeo hoặc hành trì lâu ngày, hạt càng sẫm lại và bóng hơn. Vì hạt bồ đề ngày càng hiếm và đắt, người ta bắt đầu sử dụng hạt raktu như một loại hạt để làm chuỗi mala vì nó có những phẩm tính tốt của bồ đề.

🕊Người ta cho rằng khi dùng những chuỗi hạt thuộc họ bồ để nhất là dùng nó để niệm Phật, sự may mắn, trí tuệ sẽ tăng trưởng.

Raktu mala là món quà vừa thời trang, kết hợp với váy áo bohemien hay đồ hiện đại đều toát lên vẻ thanh thoát, an lành. Raktu phù hợp cho cả nam và nữ. Chuỗi hạt đựng trong hộp kraft mộc mạc, xinh xắn, làm tôn lên vẻ đẹp của quà tặng.

- Page:
* Facebook.com/chuoihatmani
* Facebook.com/manigem
- Fb cá nhân: facebook.com/tanhoa309

#Chuỗihạtbồđề
#bồđềphậtnhãn
#Bồđềmắtphật
#ChuỗihạtbồđềNepal
#Chuỗihạtbồđề108
#ChuỗihạtbồđềNepaltambảo
#ChuỗihạtbồđềKimcang
#ChuỗihạtbồđềTinhnguyệt
#Chuỗihạtbồđềấnđộ
#ChuỗihạtbồđềNepalđeotay
#MuaChuỗihạtbồđề
#GiáChuỗihạtbồđề
#Chuỗihạtgỗ
#Vòngtayvintage
#Vòngcổvintage
#Thờitrangvintage
#Vòngtaycátính
#Phụkiệnc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000