CHUỖI ĐEO TAY MÃ NÃO ĐỎ 6mm


₫ 60.000

Sản phẩm CHUỖI ĐEO TAY MÃ NÃO ĐỎ 6mm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌟🌟 CHUỖI ĐEO TAY MÃ NÃO ĐỎ 6mm🌟🌟
🍀 Size hạt: 6mm - 26 hạt
🍀 Chất liệu: Đá mã não tự nhiên
🍀 Giá: 60k

🌸 Mã Não là một biến thể của Thạch Anh, và thuộc nhóm Chalcedony. Có cấu trúc vi hạt rất mịn, có màu phân lớp dạng đồng tâm hoặc dải. Màu sắc tinh thể của Mã Não vô cùng đa dạng: từ trắng sữa, phớt vàng, xanh lá cây, xanh lục, vàng, da cam, đỏ tới đen.
🌸 Ở châu Á, cụ thể là tại các quốc gia như Ấn Độ, Nepal, Tây Tạng, họ coi Mã Não là biểu trưng của sự hưng thịnh. Đồ trang sức hay bùa hộ mệnh được làm từ Mã Não sẽ làm cho chủ nhân trở nên may mắn, dễ mến trong giao tiếp và biết ăn nói, cũng như chống lại kẻ thù thâm độc.
🌸 Tinh thể Mã Não là một tinh thể tuyệt vời để làm cân bằng và hài hòa cơ thể, giúp hạ sốt, ngủ ngon, giảm căng thẳng, tác động tốt đến tinh thần và cả tâm linh. Những người đang học tập, nghiên cứu nên đeo Mã Não vì nó làm cho tâm trí con người sáng suốt, thông minh, linh hoạt hơn.
🌸 Chuỗi đeo tay Mã Não đỏ thiên nhiên phù hợp với mệnh Hỏa hoặc Thổ.

#phongthuy #chuoi #vongtay #mayman #vongtayphongthuy #tphcm #tphochiminh #đá #manao #lacsuquan #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000