Chuỗi đeo tay đá mắt hổ đỏ đen 10 ly cẩn tỳ hưu TH10


₫ 230.000

Sản phẩm Chuỗi đeo tay đá mắt hổ đỏ đen 10 ly cẩn tỳ hưu TH10 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chuỗi đeo tay đá mắt hổ đỏ đen 10 ly cẩn tỳ hưu mã TH10, ý nghĩa tài lộc, tặng kèm dây chuỗi rời, giá 230.000vnđ
Vòng tay phong thủy đá mắt hổ được làm nên từ 100% đá có trong tự nhiên qua các tay các nhà tạo mẫu đã tạo nên một sản phẩm vô cùng hoàn hảo và độc đáo. Với màu sắc lấp lánh có sẵn trong viên đá sau quá trình cải biên càng làm cho viên đá càng thêm giá trị và bắt mắt. Dưới tác dụng của ánh sáng vòng tay mắt hổ càng thêm nhấp nháy và lung linh huyền ảo hơn, càng làm cho nó thêm gắn liền với cái tên gọi mắt hổ mà người ta đặt cho. Sợi dây liên kết giữa các viên đá được làm với sự tinh tế và chắc chắn nhất nên càng tăng thêm vẻ đẹp duyên dáng và sang trọng hơn cho sản phẩm.
Thông tin sản phẩm: Chuỗi tay Tỳ hưu đá mắt hổ đỏ đen TH10

Xuất xứ : Đài loan
Kính thước : hạt 10 ly, cẩn mặt Tỳ hưu Ti-tan mạ vàng, tượng trưng Tài lộc
Chất liệu : đá mắt hổ màu đỏ đen
Mã số : TH10

Bộ sản phẩm bao gồm : vòng chuỗi thành phẩm, tặng kèm 1 dây chuỗi để khách tự thay dây khi cần thiết.
Sản phẩm phong thủy do chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà máy, khi khách đặt hàng chúng tôi sẽ chọn từng hạt hoàn hảo để chuỗi.
Hình sản phẩm do shop tự chụp, hoàn toàn không chỉnh sửa phot

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000