[CHUẨN MỸ] Son dưỡng ẩm có màu mềm môi Neutrogena Moisture Smooth Color Sticks


270.000 ₫ 156.600

Sản phẩm [CHUẨN MỸ] Son dưỡng ẩm có màu mềm môi Neutrogena Moisture Smooth Color Sticks đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 270.000 xuống còn ₫ 156.600, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

NEU.TROGENA® MoistureSmooth Color Sticks là dòng son dưỡng ẩm môi ngay lập tức, trong khi liên tục tác dụng để môi được mềm mà mịn hơn chỉ trong 3 ngày sử dụng mà không cần dùng thêm gì khác.
Với chiết xuất hoa quả cùng với xoài và bơ hạt mỡ, công thức dưỡng, cây son lướt nhẹ trên môi một cách dễ dàng, cung cấp dưỡng ẩm tuyệt đối kéo dài trong nhiều giờ. Ngoài ra, son dạng chì sáp hoàn hảo cho mỗi lần sử dụng - không cần mài chuốt.
Hướng Dẫn Sử Dụng:
Dùng cọ hoặc thoa trực tiếp lên môi.
Lưu Ý Khi Sử Dụng:
Chỉ sử dụng ngoài da, tránh để sản phẩm dính vào mắt, miệng… khi sử dụng. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.
===Lưu ý: Các mặt hàng mình đăng là SĂN SALE MUA DƯ tại Mỹ, mình canh mùa sale gom mua hàng, vừa mua dùng ở nhà, còn dư thì đem bán lại, nên các bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc nhé. Nếu phát hiện hàng giả hàng nhái mình đền x2 tiền ạ.
Do săn sale nên số lượng rất rất ít, mỗi loại mình chỉ có vài cái, không buôn cả lô, cả thùng, nên các bạn chọn nhanh tay đặt mua ạ, hết hàng thì mình lâu lắm mới có l