Chống lão hoá InstaNatural Retinol Serum


515.000 ₫ 459.000

Sản phẩm Chống lão hoá InstaNatural Retinol Serum đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 515.000 xuống còn ₫ 459.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🔰 Tuy đã được sản xuất ở dạng thuốc uống nhưng tác dụng dưỡng da của vitamin A được phát huy triệt để nhất khi ở dạng kem. Vitamin A được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau: vitamin A retinol, retinal và 4 loại carotenes.

🔰 Trong cơ thể con người, vitamin A rất quan trọng đối với nhãn cầu mắt, giúp thấy được ánh sáng. Khi được sử dụng trên da, vitamin A có một tên khác là retinol. Đây là một hóa chất có tác dụng thúc đẩy sự chuyển hóa tế bào và kích thích sự sản sinh collagen ở da.

🔰 Ngoài ra, retinol còn là một chất chống oxy hóa mạnh với công dụng trị mụn, làm mờ vết chân chim và đồi mồi trên da. Có thể nói retinol là một sản phẩm yêu thích của các bác sĩ da liễu. Không ít các bác sĩ gọi retinol là “darling” (người yêu dấu) vì tính năng cải tạo da vượt trội của nó.

🔰 Tìm hiểu về Retinol thêm nhé các bạn, hơi phức tạp đó nhưng Retinol thì tuyệt vời ông mặt trời luôn nên ráng thôi :D
http://tranghannah.com/retinoids-phat-kien-vi-dai-giai-quyet-moi-van-de-ve-da/

https://theskincarejunkie.wordpress.com/tag/retinoids/

http://www.elle.vn/bi-quyet-khoe-va-dep/bi-an-vita