CHOCOLATE HERSHEY’S HỖN HỢP 4 VỊ NUGGETS 200g thơm ngon lẫy lừng.


₫ 110.000

Sản phẩm CHOCOLATE HERSHEY’S HỖN HỢP 4 VỊ NUGGETS 200g thơm ngon lẫy lừng. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HSD: 1/2021
CHOCOLATE HỖN HỢP 4 VỊ NUGGETS HERSHEY’S – 961g
Tết này bạn đã chọn được cho mình loại Socola nào vừa ngon vừa thơm để nhâm nhi  3 ngày tết chưa, Shop có một gợi ý hết sức tuyệt vời dành cho bạn là hãy mua và thử ngay loại Socola Hershey’s 4 vị này đảm bảo bạn sẽ thích ngay trong lần ăn đầu tiên và có thể ăn 3 4 miếng cùng một lúc đó nhé.

Socola của Mỹ thì các bạn yên tâm hãy về tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, cứ thỏa mái ăn mà không lo bị ngộ độc hay ung thư gì hết, nhưng nên nhớ đừng ăn quá nhiều vì sẽ gây nóng và béo phì nhé.

Socola Hershey’s Nuggets Gồm 4 mùi vị khác nha:

Hershey’s Milk Chocolate ( Socola sữa)Hershey’s Special Dark Mildly Sweet Chocolate ( có nhân ngọt đắng )Hershey milk chocolate with toffle & almond ( Có nhân là đậu phụng và Hạnh nhân)Hershey Almond ( Socola hạnh nhân)
Mọi người có thể mua dùng thử! Bên mình có tách lẻ 200g/tú

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000