Chó mặt xệ nhồi bông


₫ 210.000

Sản phẩm Chó mặt xệ nhồi bông đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chó mặt xệ nhồi bông  là bạn cún nhồi bông kiểu dáng mới ra nhưng đã được rất nhiều em nhỏ yêu thích. Vì sao vậy? Làm sao không yêu em cho được khi nhìn em vô cùng kute với đôi má phúng phính. Đặc biệt em Chó mặt xệ nhồi bông này có 2 mầu đặc trưng là mầu vàng và xám vô cùng đẹp mắt. Chắc chắn đây sẽ là món quà mà chỉ để dành cho phái nữ, vì Gấu bông, thú nhồi bông và thú bông được biết đến là một trong những đồ chơi nhồi bông mang hình dạng con gấu. Gấu bông luôn là sự lựa chọn hoàn hảo trong mỗi dịp lễ đặc biệt như ngày noel, sinh nhật, ngày tình yêu, ngày kỉ niệm …..
Đặc điểm: Chó mặt xệ nhồi bông  này được làm từ chất liệu vải nhung không xù lông và không rụng lông. Bên trong là lớp bông thật mềm mại tạo cảm giác rất thích khi áp vào mặt.​ Em này có chiều cao 50 cm.
Màu sắc: Em này có nhiều mầu đa dạng mẫu mã
Chất Liệu: Em này có bộ lông được làm từ chất liệu nhung cao cấp, cực đẹp, và vô cùng đáng yêu, chất liệu bông nhập khẩu có độ đàn hồi cao, bông PP sạch an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng không xẹp và an toàn cho người sử dụng kể cả trẻ nhỏ.
* Nguyên liệu:
- Bông nhồi: sử dụng hoàn toàn bằng bông tự nhiện và được sản xuất 100% tại Việt Nam đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Gấu bông làm hamade thủ công tỉ mỉ cắt tay, từng chi tiết, chất liệu vải nỉ và vải nhung, bông mềm mại, được nhập khẩu từ hàn quốc và đài Loan, rất êm ái và an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là các Bé nên các mẹ yên tâm, ....
Hiện tại, kvmart.vn đang phân phối các loại gấu bông sản xuất tại Việt Nam với giá tốt nhất dành cho các khách hàng. Ngoài bán buôn gấu bông, Kvamrt.vn còn bán lẻ tại các cơ sở:
Website:  http://KVMART.vn
Địa chỉ: 67 đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 
Hotline: 090.3245.811
fanpage: facebook.com/kvma

Sản Phẩm Liên Quan