Chloé Eau de Parfum 50ml


₫ 1.900.000

Sản phẩm Chloé Eau de Parfum 50ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chloé Eau de Parfum 50ml
Giá: 1900k và tặng 1 Ví vải cầm tay của Chloe.
Nước hoa Chlóe Le Parfum là hương thơm cao cấp dành cho nữ của thương hiệu Chlóe.

Nắm bắt được tinh thần của phụ nữ, nước hoa Chloe Le Parfum không chỉ muốn hướng tới một người phụ nữ đơn thuần mà muốn hướng tới tính cách đa dạng, đặc biệt và nhiều khía cạnh khác của phụ nữ Chlóe. Hương thơm ngát mịn màng tươi trẻ đầy sức sống này gợi lên những bông hoa hồng hùng vĩ tràn ngập năng lượng. Đây thực sự là hương thơm đem đến sự thoải mái, sang trọng và gây nghiện.

Được lấy cảm hứng từ các chi tiết trong thời trang của thương hiệu Chloe, thiết kế chai được bao bọc bởi kính trong có các rãnh tạo đường cong cho thấy sự nữ tính và mạnh mẽ. Phần nắp chai được mạ bạc và dập nổi tên nhãn hiểu Chloe và được trang trí bằng một dải ruy băng toát lên vẻ đẹp khó lòng cưỡng lại của Chloe Le Parfum. Với thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng như vậy, nước hoa Chlóe Le Parfum xứng đáng trở thành sản phẩm được các cô gái yêu thích sự độc đáo và mới lạ khao khát và muốn sở hữu.

HƯƠNG THƠM ĐẶC TRƯNG
- Hương đầu: hoa mẫu đơn hồng, lan Nam Phi, vải.
- Hương giữa: hoa mộc lan, hoa lan chuông, hoa hồng.
- Hương cuối: tuyết tùng, hổ phách.

PHONG CÁCH
Nữ tính, gợi cảm,

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000