[CHÍNH HÃNG]Chống lão hóa thoái hóa điểm vàng,tăng cường thị lực,bổ mắt Lutigold Lutein 20 mg Zeaxanthin Puritan’s Pride


₫ 400.000

Sản phẩm [CHÍNH HÃNG]Chống lão hóa thoái hóa điểm vàng,tăng cường thị lực,bổ mắt Lutigold Lutein 20 mg Zeaxanthin Puritan’s Pride đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quy cách đóng gói: Lọ 30 viên, 60 viên, 120 viên
Hạn sử dụng: Quý khách vui lòng chọn phân loại hàng tương ứng
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Liều dùng: 1 viên/ngày, nên uống cùng bữa ăn.

Lutein và zeaxanthin là một hợp chất quan trọng trong cơ thể con người, có ở trong mắt, huyết thanh máu, da, cổ tử cung, não và vú. Các nghiên cứu cho thấy rằng khi lượng lutein và zeaxanthin trong huyết tương cao sẽ có thể tác động tích cực đến điểm vàng. Tại điểm vàng của võng mạc, Lutein và Zeaxanthin có hai chức năng bảo vệ rất quan trọng. Chúng giúp hấp thu chuyên biệt ánh sáng xanh - ánh sáng có năng lượng cao nhất và có khả năng gây thương tổn cao nhất tại võng mạc, đồng thời cũng có tác dụng như chất chống ô-xy hóa ngăn chặn tác động xấu của gốc tự do gây tổn thương điểm vàng. Lutein và Zeaxanthin bảo vệ các mao mạch, các dây thần kinh ở võng mạc mắt giúp mắt sáng hơn và cảm nhận hình ảnh tốt hơn.

Lutein tập trung nhiều ở điểm vàng vị trí giữa của võng mạc và phân tán với số lượng thấp hơn trong toàn bộ võng mạc và mắt. Nó đóng vai trò làm sắc nét các chi tiết nhỏ của hình ảnh khi được đưa vào mắt. Trong da, lutein được đưa vào lớp biểu bì (lớp ngoài) và lớp hạ bì (lớp bên trong) cung cấp chất chống oxy hóa và các chức năng hấp thụ ánh sáng xanh trong suốt chiều sâu của da. Lutein cung cấp dinh dưỡng cho mắt và da - các cơ quan của cơ thể tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài. Lutein giúp đôi mắt khỏe mạnh thông qua việc giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng do quá trình oxy hóa dưới tác dụng của ánh sáng và tuổi tác.

Lutein còn đóng vai trò là một chất chống oxy hóa để đào thải hoặc làm giảm các gốc tự do nguy hại có mặt ở các bộ phận của cơ thể. Các gốc tự do chính là nguyên nhân gây ra hàng loạt các bệnh mãn tính.

LutigoldTM Lutein 20 mg của Puritan’s Pride cung cấp hàm lượng cao chiết xuất Lutein và Zeaxanthin tự nhiên là nguồn dinh dưỡng lý tưởng bổ sung các dưỡng chất cho mắt, giúp giảm các nguy cơ bệnh về mắt, điển hình là bệnh thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: Puritan's Pride là công ty thành viên của Tập đoàn NBTY, 1 trong 4 tập đoàn sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe (Health Supplements) lớn nhất tại Mỹ và trên thế giới. Puritan's Pride khẳng định đẳng cấp của mình thông qua danh mục trên 2.000 sản phẩm, đáp ứng hầu hết các nhu cầu bảo vệ sức khỏe của mọi người. Puritan's Pride sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất, uy tín nhất trên thế giới, được các bác sỹ và người tiêu dùng tại Mỹ lựa chọn là một trong những thương hiệu được yêu chuộng nhất và sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất.

#lutein #luteinpuritanspride #thoaihoadiemvang #caithienthiluc #hotrothiluc #tangcuongthiluc #puritanspride #bomat #thuocbomat #thuocbomatcuamy #thoáihóađiểmvàng #cảithiệnthịlực#bổmắt #thuốcbổmắt #lutein20mg #ngườigià #luteinpuritanpride #khômắt #m