[CHÍNH HÃNG] Túi khô Chống Nước 10L đựng Điện Thoại Máy Ảnh khỏi Nắng Mưa khi Đi Biển Bơi Du Lịch NatureHike NH15M010-J


₫ 290.000

Sản phẩm [CHÍNH HÃNG] Túi khô Chống Nước 10L đựng Điện Thoại Máy Ảnh khỏi Nắng Mưa khi Đi Biển Bơi Du Lịch NatureHike NH15M010-J đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✅ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Khả năng chống nước 100% và giữ được không khí trong lòng túi nên đây cũng là chiếc phao cứu sinh, phao bơi.. trong tình huống khẩn cấp.
- Thiết kế dây quai dạng đeo chéo, có thể đeo túi trước ngực hoặc sau lưng đều được. Dây quai có thể tùy chỉnh kích thước nên không vướng hoặc gây ảnh hưởng tới các hoạt động.
- Chốt khoá sử dụng khóa Duraflex, rất chắc chắn và bền bỉ, chiếc dây khoá này có thể chịu tải với trọng lượng 15kg mà không ảnh hưởng tới chất lượng.
- Túi chống nước đeo lưng NatureHike không bị bám bẩn, dù là đất, cát hay bùn.. bạn đều có thể dễ dàng rửa trôi chỉ bằng cách xả qua vòi nước.
💥💥💥>>TẶNG NGAY MÃ GIẢM GIÁ 20k KHI VOTE 5 SAO CHO SẢN PHẨM <<💥💥💥

✅ CÔNG DỤNG SẢN PHẨM
- Một chiếc túi chống nước đi biển, đi bơi hay tham gia các môn thể thao dưới nước chất lượng sẽ giúp bạn cất giữ quần áo, đồ điện tử, đồ cá nhân luôn khô ráo, an toàn. Nó rất hữu ích khi tham gia hoạt động ngoài trời, gắn liền với nước: du lịch, chèo thuyền, lướt ván, thám hiểm sông suối..
- Túi chống nước đeo lưng NatureHike được thiết kế với khả năng chống nước 100%, thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng hay mang theo người. Đặc biệt, nó có thể gấp gọn rất nhỏ, tiện cất giữ và sử dụng trong những chuyến du lịch dài.
- Đáng chú ý, do thiết kế đặc biệt nên túi chống nước đeo lưng có thể sử dụng như một chiếc phao bơi, một món đồ an toàn cần thiết, hữu ích. Ngoài ra, khi không cần thiết sử dụng, bạn có thể gấp gọn chiếc túi chống nước đi biển này, tích gọn diện tích mà không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.
🎯🎯🎯 Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay sản phẩm tuyệt vời này 🎯🎯🎯

✅ THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Tên sản phẩm: Túi chống nước 10L NatureHike (có quai đeo)
- Thương hiệu: NatureHike
- Chất liệu: Nhựa PVC không thấm nước cao cấp, khóa UTX Duraflex
- Màu sắc: Xanh dương, xanh lá, hồng, tím, cam
- Kích thước: 48.5 x 32cm
- Dung tích: 10L
- Trọng lượng: 375g

✅ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM
- Không cào hoặc dùng vật nhọn đâm mạnh vào túi.

✅ CAM KẾT TỪ NHÀ BÁN
- Hình thật, sản phẩm 100% như hình
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng
- 100% là hàng chính hãng
- Giao hàng toàn quốc

#tuidungdo #gonnhe #dodungcanhan #tuitrong #tuidulich #tuitrongdulich #tuideocheo #tuitditap #tuichongnuoc #tuid