( CHÍNH HÃNG , TEM PHỤ ) Dầu Gội Xả Bạc Hà Pharmaact Cool Tonic Menthol dành cho nam 600ml Nhật Bản


180.000 ₫ 95.000

Sản phẩm ( CHÍNH HÃNG , TEM PHỤ ) Dầu Gội Xả Bạc Hà Pharmaact Cool Tonic Menthol dành cho nam 600ml Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 180.000 xuống còn ₫ 95.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

DẦU GỘI XẢ PHARMAACT TONIC COOL MENTHOL 600ml
XUẤT XỨ : NHẬT BẢN
DUNG TÍCH : 600ML
Pharmaact Tonic Cool Menthol được chiết xuất từ tinh chất bạc hà và hoạt chất Seramy AP, là sản phẩm dầu gội xả dành riêng cho nam giới giúp làm sạch tận sâu trong chân tóc, ngăn ngừa tình trạng tiết dầu, cho cảm giác mát lạnh, sảng khoái và phục hồi hư tổn một cách hiệu quả.
Dầu gội xả cho nam Pharmaact Tonic Cool Menthol giúp làm sạch tóc và da đầu đồng thời cung cấp độ ẩm và lưu lại hương thơm cho mái tóc và làn da khỏe mạnh hiệu quả, sản phẩm vô cùng tiện lợi cho nam giới vì có tới hai chức năng trong cùng một sản phẩm bao gồm: Gội sạch và xả thơm mái tóc, sản phẩm gọn nhẹ đơn giản nhưng vô cùng chất lượng.

Dầu gội xả cho nam Pharmaact Tonic Cool Menthol giúp ngăn ngừa gầu và ngứa da đầu mà không làm khô tóc.
Sản phẩm dầu gội xả cho nam Pharmaact Tonic Cool Menthol giúp làm sạch, cung cấp độ ẩm, và lưu lại hương thơm cho mái tóc và làn da khỏe mạnh.
Dầu gội xả cho nam Pharmaact Tonic Cool Menthol vô cùng tiện lợi bởi chức năng 2 trong 1 vừa gội sạch vừa xả thơm mát, dưỡng tóc bóng khỏe tự nhiên.
Dầu gội xả cho nam Pharmaact Tonic Cool Menthol có mùi thơm nam tính, quyến rũ, khiến cho người khác phải chú ý tới bạn ngay từ lúc đầu tiếp xúc.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Làm ướt tóc và da đầu;
Lấy 1 lượng dung dịch vừa đủ ra tay tạo bọt rồi mát-xa nhẹ nhàng lên da đầu;
Xả lại bằng nước