[CHÍNH HÃNG] Tăng cường chức năng sinh lý nam giới, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng Maca Puritan’s Pride


₫ 500.000

Sản phẩm [CHÍNH HÃNG] Tăng cường chức năng sinh lý nam giới, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng Maca Puritan’s Pride đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quy cách đóng gói: Lọ 60 viên
HSD: Quý khách vui lòng chọn phân loại hàng tương ứng

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Liều dùng: Hàm lượng 500mg/ viên, uống ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên. Hàm lượng 1000mg, uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên. Uống sau bữa ăn.

Maca, một loại thảo dược Peru mọc ở trên cao dãy núi Andes, đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ. Maca rất giàu chất dinh dưỡng có chứa carbohydrate, protein, chất béo và chất xơ. Ngoài ra Maca, có chứa tới 31 khoáng chất khác nhau như sắt, magiê, selen, canxi…, các axit amin, chất chống oxy hóa, alkaloid và sterol. Maca từ lâu đã được coi như một loại biệt dược phòng the thiên nhiên có tác dụng kích thích tình dục, tăng cường năng lượng và cân bằng nội tiết tố.

Tăng cường chức năng sinh lý: Maca có chứa các sterol (hormone nội tiết) và các amino acid (lysine và arginine) giúp tăng cường sinh lực, tăng khả năng sinh sản. Đối với nam giới, maca có tác dụng kích thích và tăng khả năng ham muốn tình dục cũng như khoái cảm do tăng lượng testosterone, cải thiện sinh sản do làm tăng số lượng tinh trùng và khả năng di chuyển của tinh trùng giảm tuyến tiền liệt mở rộng. Nghiên cứu công bố trên tạp chí Journal Reproductive Biology and Endocrinology 2005, 3:5 cho thấy Maca đỏ làm giảm mạnh kích thước tuyến tiền liệt bụng, hạn chế các nguy cơ về ung thư tuyến tiền liệt nam giới.

Giúp cơ bắp chắc khỏe tự nhiên: Thành phần Maca có nhiều dinh dưỡng tự nhiên tốt cho sức khỏe và sự phát triển cơ bắp tự nhiên. Maca là thực phẩm được yêu thích của các vận động viên chuyên nghiệp.

Tăng cường năng lượng & sức chịu đựng cơ thể: Kết quả nghiên cứu cho thấy Maca làm tăng sức chịu đựng của cơ thể lên thêm 20%.

Xương chắc khỏe: Hàm lượng canxi có trong Maca cao gấp 4 lần hàm lượng canxi trong sữa, Maca giúp tăng cường và bảo vệ cấu trúc xương chắc khỏe.

Tăng cường trí nhớ và sự tập trung: Nghiên cứu công bố năm 2011 trên 80 người đàn ông dùng Maca tại Trung Quốc chỉ ra, Maca giúp tăng 10% trí nhớ và tốc độ học tập gần 15%.

Giảm trầm cảm: Maca được biết đến như siêu thực phẩm tự nhiên giúp làm giảm trầm cảm cho cơ thể nhờ khả năng kích thích tiết ra các chất tái cân bằng trạng thái của não.

Đặc biệt, dựa trên thực tế sử dụng của người dân Peru từ bao đời nay, thì Maca hoàn toàn không nguy hiểm và đặc biệt không có tác dụng phụ. Sản phẩm Maca 500mg của Puritan’s Pride chứa chiết xuất từ rễ maca tự nhiên là nguồn bổ sung dưỡng chất tăng cường sinh lực tuyệt vời cho những người sinh lý yếu.

Thông tin thương hiệu: Puritan's Pride là công ty thành viên của Tập đoàn NBTY, 1 trong 4 tập đoàn sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe (Health Supplements) lớn nhất tại Mỹ và trên thế giới.
#caithiensinhly #cuongduong #xuattinhsom #yeusinhly #tinhtrungyeu #maca #puritanspride #tangcuongsinhly #xuattinhsom #hotrosinhsan #hotrosinhly #sinhlyyeu #tangchatluongtinhtrung #sinhlýyếu #xuấttinhsớm #tăngcườngsinhlýnam #cải thiện #h