Quận 12-CHÍNH HÃNG_Sữa rửa mặt Cetaphil 500ml_HSD: Tháng 10/2023


330.000 ₫ 316.000

Sản phẩm Quận 12-CHÍNH HÃNG_Sữa rửa mặt Cetaphil 500ml_HSD: Tháng 10/2023 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 330.000 xuống còn ₫ 316.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Cetaphil #suaruamat #damun #danhaycam
Hàng mới nha các bạn. HSD mới nh
ất đang là Tháng 9
/2022 ah. HÀNG có sẵn thì shop giao liền cho các bạn. Còn hàng không có sẵn thì khoảng 3 ngày shop order là hàng về đó nha. Các bạn đặt hàng chú ý giúp shop nhé. Cám ơn các bạn nè!

Vì tình hình hiện nay, shop giao cho vận chuyển chậm hơn so với dự kiến từ 2-4 ngày bạn nhé. Mong bạn thông cảm ạ. Bạn yên tâm sản phẩm đến tay bạn sẽ được đóng gói kỹ càng và hàng chính hãng nha.

Made in Canada. Chính hãng 100%. Shop không bán hàng xách tay. Nên các bạn sẽ yên tâm về: nguồn gốc của sản phẩm, xuất xứ, hạn sử dụng...
Hình shop tự chụp sản phẩm thật. Các bạn tham khảo thêm nha.

Sữa rửa dịu nhẹ hiệu quả không xà phòng. Cetaphil Gentle Skin Cleanser có công thức không xà phòng đã đạt được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Với tính chất dịu nhẹ, không gây kích ứng, sản phẩm có tác dụng làm sạch da một cách an toàn. Cetaphil Gentle Skin Cleanser có công thức phù hợp cho mọi loại da, kể cả da em bé.
• Phù hợp cho mọi loại da
• Lý tưởng cho cả mặt và toàn thân
• Không gây kích ứng

• Cân bằng pH với công thức không chứa xà phòng
• Có thể dùng với nước hoặc dùng khô
Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm thì nhắn tin shop ngay