[Chính hãng] - Sáp vuốt tóc Osis+ 3 Thrill 100ml | schwarzkopf Đức


₫ 299.000

Sản phẩm [Chính hãng] - Sáp vuốt tóc Osis+ 3 Thrill 100ml | schwarzkopf Đức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sáp vuốt tóc Osis Thrill 3 100ml là dòng sản phẩm tạo kiểu độc đáo được nhiều quý ông ưa chuộng. Với ngoại hình nhỏ gọn cùng một thiết kế đẹp & bắt mắt, chắc chắn sáp Osis Thrill 3 sẽ khiến bạn hài lòng trước những gì mà nó mang lại. Vậy Osis Thrill 3 có gì đặc biệt? Hãy cùng Edenshop.vn đi tìm hiểu nhé.

▶️ Xuất xứ: Đức (3.38 fl.oz/ 100ml).


▶️ Đặc điểm ngoại hình

Bề ngoài của Wax vuốt tóc Osis+3 trông khá nhỏ con so với những đối thủ khác của mình, nhưng nó lại chứa đựng một lượng dung tích khủng lên tới 100ml. Phần lớn ngoại hình của sáp Osis 3 được bap phủ bởi một gam màu đỏ rực, giúp nó không chỉ nổi bật giữa đám đông mà còn toát lên được sự thanh lịch và đẳng cấp của mình.

đánh giá Osis Thrill 3

▶️ Công dụng của sáp Osis Thrill 3

Chất sáp của Osis 3 Wax là dạng Cream mềm, thế nhưng khả năng giữ nếp của nó lại cực kì tốt, với độ linh hoạt cao trong mọi điều kiện, cùng độ bóng trung bình thấp. Chắc chắn đây sẽ là giải pháp hiệu quả giúp giải quyết triệt để tình trạng tóc khô cứng và xơ rối của cánh đàn ông chúng ta.

⚜️ Độ giữ nếp: Khá mạnh mẽ - Strong Control

⚜️ Độ bóng trên tóc: Bóng mượt tự nhiên

⚜️ Texture & Volume: Tương đối cao

⚜️ Khả năng gội: Cực kì dễ

⚜️ Re-style tóc: CÓ.

▶️ Thành phần của sáp Osis Thrill 3

Sáp vuốt tóc Osis Thrill 3 được tạo nên từ hầu hết những nguyên liệu tự nhiên, hoàn toàn vô hại với tóc và da đầu, nên anh em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mỗi ngày. Ngoài ra, với hàng loạt những dưỡng chất được tích hợp bên trong công thức cấu tạo của mình, Osis+3 còn mang lại sự phục hồi cho tóc, để bạn có một mái tóc không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe tự nhiên.

#sapvuottoc #sapvuottocnam #sapvuottocosis #sapvuottocosis3thrill #osis3 #osis3thrill #sapvuottochanoi #sapvuottocgiare #sapvuottocnhapkhau #sapvuottoctot #sapvuottoctpHCM #sapvuottocd