[CHÍNH HÃNG] Sáp vuốt tóc Blumaan Tê Giác 2.5 oz 74ml + Tặng Lược Texture tạo kiểu tóc cao cấp


500.000 ₫ 415.000

Sản phẩm [CHÍNH HÃNG] Sáp vuốt tóc Blumaan Tê Giác 2.5 oz 74ml + Tặng Lược Texture tạo kiểu tóc cao cấp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 500.000 xuống còn ₫ 415.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

[CHÍNH HÃNG] Sáp vuốt tóc nam cao cấp Blumaan Meraki Tê Giác 2.5 oz 74ml + Tặng Lược tạo kiểu Chaoba
===================================
PHIÊN BẢN MỚI NHẤT CỦA BLUMAAN!

I. Sáp vuốt tóc nam Blumaan Meraki Tê Giác
Xuất Xứ: Mỹ (2.5 oz / 74ml)
Blumaan chắc ad không cần phải nói quá nhiều, bởi dòng sản phẩm đang được rất ưa thích tại Việt Nam. Blumaan Meraki Tê Giác là sự kết hợp hoàn hảo giữa phiên bản Blumaan 1ST và Blumaan Smooth ( giữa clay và fiber ). Đem lại cho mái tóc độ tự nhiên và khả năng giữ nếp một cách hoàn hảo!
Sản phẩm tạo hiệu ứng mờ - trông rất tự nhiên ( nếu người ngoài nhìn vào thì thực sự có người sẽ nhầm tưởng b chưa từng dùng sản phẩm để tạo kiểu tóc ).
Mùi hương Blumaan Meraki Tê Giác vẫn là mùi hương bạc đà thơm dịu, mùi hương đặc trưng của các dòng sản phẩm hãng Blumaan!
Sản phẩm dễ dàng bị nước rửa trôi - không để lại chất dư thừa trên mái tóc! Chất wax thuộc dạng chất cream nên rất dễ tan và apply lên mái tóc một cách dễ dàng!

III. Lược tạo kiểu cao cấp Chaoba
Lược tạo kiểu Chaoba là một trong những sản phẩm tạo kiểu không thể thiếu được đối với anh em yêu thích tóc nam đẹp. Nếu như sáp vuốt tóc giúp bạn giữ nếp tạo kiểu, thì lược tạo kiểu Chaoba lại có không ít tác dụng trong việc hỗ trợ cho công cuộc tạo kiểu. Những tác dụng chính của lược tạo phồng Chaoba có thể được kể đến dưới đây:
+ Định hình kiểu tóc trước khi dùng sản phẩm tạo kiểu
+ Hỗ trợ trong việc sấy phồng, sấy xoăn, tạo bồng bềnh cho tóc
+ Giúp tăng hiệu năng giữ nếp của sáp vuốt tóc lên mức tối đa

#sap #vuot #toc #wax #blumaan #meraki #tegiac #luoc #taokieu #chaoba #sapvuottocblumaan #blumaantegiac #waxbl