[Chính Hãng] Sáp Vuốt Tóc COLONNA


199.000 ₫ 149.000

Sản phẩm [Chính Hãng] Sáp Vuốt Tóc COLONNA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 199.000 xuống còn ₫ 149.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sáp Vuốt Tóc Colonna là loại sáp tạo mẫu tóc tốt, với khả năng giữ nếp cao và tạo cho mái tóc có độ tự nhiên hoàn hảo. Rất dễ sử dụng và giúp bạn dễ dàng tạo kiểu tóc mỗi ngày. Thích hợp cho các kiểu tóc cần sự tự nhiên, không cần độ bóng.
===========================
I. Thông tin sản phẩm : Sáp Vuốt Tóc Colonna
Thương hiệu : Colonna
Xuất xứ : China ( Sản xuất theo công nghệ của Đức )
Trọng lượng : 80G
Ưu điểm :
+ Phù hợp với các kiểu tóc : Undercut, Pompadour, Quiff, Side Part
+ Độ giữ nếp cao (Strong Hold)
+ Độ hoàn thiện tự nhiên, không gây bóng.
+ Mùi hương khá thơm và hấp dẫn.
+ Dễ dàng vuốt lại sau khi đội mũ bảo hiểm
+ Phù hợp với mọi chất tóc từ mỏng tới dày.
+ Có khả năng tạo phồng cho tóc, không gây bết rít hay cứng tóc
+ Dễ dàng gội rửa sạch với nước
===========================
II. Đánh giá :
Colonna có khả năng giữ nếp tuyệt vời, tạo nên một mái tóc hoàn toàn tự nhiên không bóng . Hương thơm hấp dẫn cũng là một ưu điểm tuyệt vời của dòng sáp này. Có thể nói đây là một sản phẩm cực kỳ ưu việt với mức giá cực kỳ tốt.
===========================
III. Hướng dẫn cách tạo kiểu :
- Bước 1 : Làm sạch mái tóc
Điều đầu tiên khi tạo kiểu, mái tóc bạn cần phải được làm sạch trước. Bởi bụi bẩn sẽ khiến wax không thể liên kết giữa các sợi tóc với nhau (đó là yếu tố khiến mái tóc giữ nếp lâu dài). Hãy gội sạch đầu & lau khô bằng khăn mềm nhé.
- Bước 2 : Sấy Tóc Vào Nếp
Dùng máy sấy ở nhiệt độ cao, kết hợp với lược để định hình kiểu tóc mà bạn muốn tạo . Đây là bước quan trọng nhất trong quá trình tạo kiểu. Công suất lý tưởng của máy sấy là 1500W trở lên.
- Bước 3 : Vuốt Sáp & Tạo Kiểu
Sau khi sấy xong, các bạn không nên dùng sáp luôn , đợi khoảng 2 – 3p để cho mái tóc trở về trạng thái ổn định đã nhé. Nếu apply luôn sẽ khiến mái tóc bị khô và rít , hãy chia các đợt lấy sáp ra nhiều lần. Đơn giản bởi vì nếu bạn apply quá nhiều một lúc, sẽ khiến mái tóc bị bết dính & lượng sáp sẽ không bám đều lên mái tóc ( chỗ ít – chỗ nhiều).
Cách làm: Lấy một ít sáp ra lòng bàn tay, xoa đều đến khi không còn thấy wax nữa. Tiếp theo apply lên tóc và tạo kiểu theo ý thích của bạn.
Cuối cùng : Đợi 3-5 Phút để chất sáp kết dính lên tóc & bạn đã có thể tung tăng dạo phố rồi nha ...
------------------------------------------
Cám ơn bạn đã đọc thông tin sản phẩm
Kính chúc quý khách một ngày mua sắm vui vẻ .
------------------------------------------
#sapvuottocnam #sapvuottoc #saptoc #vuottoc #sap #vuot #toc #c