[Chính Hãng] Sạc dự phòng Yoobao 10000mAh phiên bản Năm Mới và Bản Limited


₫ 330.000

Sản phẩm [Chính Hãng] Sạc dự phòng Yoobao 10000mAh phiên bản Năm Mới và Bản Limited đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💮 [Chính Hãng] Sạc dự phòng Yoobao 10000mAh phiên bản Năm Mới và Bản Limited
🌸 Thông tin sạc
Đây là phiên bản đặc biệt và năm mới luôn được săn lùng của hãng Yoobao
🌿 Mèo Chiêu Tài: Tuy được sản xuất đại trà, nhưng mèo chiêu tài lúc nào cũng được các tín đồ công nghệ, đặc biệt là các bạn nữ yêu thích, săn lùng.
🌿 Gấu Năm Mới: Đây là phiên bản mỗi năm Yoobao chỉ phát hành MỘT LẦN DUY NHẤT vào cuối năm. Số lượng sản xuất cực kỳ giới hạn so với nhu cầu sở hữu hàng độc và lạ của tín đồ công nghệ. Phải biết rằng, mỗi lần tồn kho cập nhập thì chỉ trong vòng 30p, thậm chí có khi còn chưa tới 5p, số sạc phiên bản này đã bị hốt sạch.
🌿 Hươu Noel: phiên bản chỉ ra mắt vào mùa đông, dịp Noel đầy tuyết. Có lẽ đây là phiên bản duy nhất của Yoobao có thể cho người nua/người hâm thấy được một bức tranh phong cảnh tuyệt vời.
🎏 Hai mẫu Gấu năm mới và Hươu Noel là phiên bản giới hạn của hãng, một năm chỉ sản xuất đúng 1 lần với số lượng có hạn. Hai mẫu này hình ảnh cực kỳ sắc nét, bắt mắt. Không hổ danh hai chữ "đặc biệt"
--+++--
🌺 Sạc dự phòng Yoobao YB - 6024 được trang bị:
- Hai cổng sạc song song: một cổng 1A và một cổng 2A
- Đèn chiếu sáng tích hợp ngay trên sạc (ấn và giữ nút nguồn 5-10 giây để bật/tắt)
- Bộ chip xử lý thông minh tự ngắt khi đầy pin.
............
*Lưu ý: Shop không hỗ trợ bảo hành, chỉ hỗ trợ gửi lại hãng để bảo hành nếu lỗi phát sinh kỹ thuật do hãng. Phí ship qua lại tầm 160k nha.
#sacduphong #yoobao #mAh #yoobao #sacdien