[Chính hãng] - Reuzel Blue Pomade 113g | Hà Lan


449.000 ₫ 329.000

Sản phẩm [Chính hãng] - Reuzel Blue Pomade 113g | Hà Lan đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 449.000 xuống còn ₫ 329.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Pomade vuốt tóc Reuzel Blue Pomade 113g là sản phẩm tạo kiểu số một thế giới đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng & sử dụng. Mang trên mình một thiết kế trẻ trung và hiện đại cùng một chất sáp mềm mịn & thơm nồng vị vani đặc trưng, Reuzel Pomade Blue đã và đang tỏ ra xứng đáng với vị thế người huynh trưởng trong đại gia đình nhà Schorem. Vậy Reuzel Blue có gì đặc biệt?

▶️ Xuất xứ: Reuzel - Hà Lan.

▶️ Đặc điểm bên ngoài

Trong tất cả các dòng sản phẩm của Reuzel từ trước tới nay, có lẽ mình thích con "lợn xanh" này nhất, bởi nó mang trên mình một gam màu không quá nổi bật và chói. Hầu như những họa tiết được sử dụng trên Reuzel Blue đều được bê nguyên từ những người đàn anh trước đó, vì thế nó mang lại cho Fan của Reuzel một cảm giác rất quen thuộc và gần gũi.

▶️ Công dụng của Reuzel Blue Pomade 113g

Một điểm cộng rất lớn của Reuzel mà những hãng khác nên học theo đó chính là tính chất đối xứng giữa thiết kế trong và ngoài. Label được tạo nên từ gam màu nào thì chất sáp y như rằng sẽ "na ná" như vậy. Reuzel blue strong hold high sheen pomade có khả năng giữ nếp cực kì tốt (mạnh nhất trong các anh em của mình), ngoài ra độ cũng cũng ở mức Hight Shine, nên tớ khuyên là anh em chỉ nên dùng khi đi sự kiện đặc biệt buổi tối ngoặc dã ngoại ngoài trời thôi nhé.

⚜️ Độ giữ nếp: Cực kì mạnh mẽ (Strong Hold)

⚜️ Độ bóng trên tóc: High Shine

⚜️ Độ gội rửa: Tương đối khó

▶️ Thành phần của sáp Reuzel Blue Pomade

Nguyên liệu tạo nên sức mạnh của Reuzel Blue Pomade đa số đều là những thành phần hữu cơ tự nhiên, vì vậy chúng không hề gây hại tới sự phát triển của da và tóc, anh em có thể yên tâm và sử dụng mỗi ngày nhé.

#sapvuottoc #sapvuottocnam #sapvuottochanquoc #sapvuottochanoi #sapvuottocgiare #sapvuottocnhapkhau #sapvuottocreuzel #pomade #pomadereuzel #sapvuottoctot #sapvuottoctpHCM #sapvuottocd