[CHÍNH HÃNG] Pomade vuốt tóc Grim Grease Clay Pomade 4oz USA + Tặng Lược Texture cao cấp


480.000 ₫ 359.000

Sản phẩm [CHÍNH HÃNG] Pomade vuốt tóc Grim Grease Clay Pomade 4oz USA + Tặng Lược Texture cao cấp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 480.000 xuống còn ₫ 359.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

[CHÍNH HÃNG] Pomade vuốt tóc Grim Grease Clay Pomade 4oz USA + Tặng Pre Styling Oil Ocean Mint 30ml V2 (bản mới nhất)

Grim Grease Clay Pomade là dòng sản phẩm cao cấp của hãng GRIM USA. Sản phẩm với độ giữ nếp cao - khả năng điều chỉnh và tái tạo kiểu tóc một cách dễ dàng! Shop sẽ giới thiệu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm Grim Grease Clay Pomade ngay sau đây nhé.

* Xuất Xứ: Mỹ
* Grim Grease
* Thể tích: 4.oz

Đặc Điểm: Grim Grease Clay Pomade được làm bằng lọ thủy tinh mang đậm cao cấp và sang trọng ( một đặc điểm rất dễ bắt gặp ở những hãng POMADE khác - bởi lọ thủy tinh bảo quản chất lượng của pomade một cách tốt nhất có thể ).
sap vuot toc Grim Grease Clay Pomade
Công Dụng: Grim Grease Clay Pomade với độ giữ nếp mạnh mẽ - độ bóng trung bình. Đem lại độ tự nhiên cho mái tóc - kể cả những mái tóc dày, khó chải, dễ tre cũng bị Grim Grease Clay Pomade khuất phục!
Grim Grease Clay Pomade chất lượng mỹ
Mùi hương Grim Grease Clay Pomade đem lại cho người sử dụng đó là một mùi dễ chịu - ad cảm nhận như một mùi nước hoa cổ điển!
Grim Grease Clay Pomade khá dễ gội, không tạo cảm giác nhữ những dòng pomade thông thường khác!

#Grim #GrimGreaseclay #GrimGreaseClayP