[CHÍNH HÃNG] Mũ bảo hiểm trẻ em Mumguard - Singapore (nhiều màu)


200.000 ₫ 190.000

Sản phẩm [CHÍNH HÃNG] Mũ bảo hiểm trẻ em Mumguard - Singapore (nhiều màu) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 200.000 xuống còn ₫ 190.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

GIAO NGAY: Quý khách ở HCM có thể book Grab hoặc Now để nhận hàng NGAY

1.MumGuard là thương hiệu sản xuất sản phẩm cho trẻ em hàng đầu Singapore của tập đoàn MumGuard International Ltd. Tất cả các nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Italy.
2. Mũ được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn giúp bảo vệ đầu cho bé, tránh những tai nạn đáng tiếc khi trẻ tập đi xe đạp, đi xe máy cùng bố mẹ. Đặc biệt, mũ có thiết kế mô phỏng hình chú bọ rùa ngộ nghĩnh sẽ giúp bé thích thú khi đội so với các dòng mũ bảo hộ khác.
3. Vật liệu mềm mại không gây kích ứng, nhẹ chưa tới 100g, thiết kế thoáng mát, không gây nóng.
4. Cấu tạo:
- Mũ bảo hiểm MumGuard được cấu tạo 3 lớp: 2 lớp vải và 1 lớp cao su mềm ở giữa. Mũ bảo vệ đầu bé bằng các gờ giảm chấn ở trong và ngoài, phân tán và hấp thụ lực khi cao su biến dạng, bảo vệ bé tối ưu trong mọi tình huống.
- Do vải và cao su đều đàn hồi nên chỉ 1 phần phản lực tác động lên cổ và đầu bé, tạo sự an tâm khi bé chạy nhảy vui chơi.
- Thiết kế lỗ nhỏ trên bề mặt mũ như những lỗ thông khí giúp bé luôn cảm thấy thông thoáng, không bị bí bức, chảy mồ hôi khi vận động.
Có 5 màu: đỏ, cam, vàng, xanh, hồng.
Kích thước vòng đầu: 40-52 cm. ( 7 tháng - 5 tuổi )

#mubaohiem #mubaovedauchobe #MumGuard #mubaohiemchobe #shop

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000