[CHÍNH HÃNG] Mũ Bảo Hiểm Fullface YOHE 970 Hai Kính (Đen & Trong Suốt) Đi Phượt [FREE SHIP]


₫ 1.376.000

Sản phẩm [CHÍNH HÃNG] Mũ Bảo Hiểm Fullface YOHE 970 Hai Kính (Đen & Trong Suốt) Đi Phượt [FREE SHIP] đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

KHÁCH HÀNG VUI LÒNG ĐO VÒNG ĐẦU ĐỂ XÁC ĐỊNH CHÍNH XÁC SIZE NÓN PHÙ HỢP TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG THEO HƯỚNG DẪN SAU:

Mũ Bảo Hiểm Fullface YOHE 970 Đi Phượt có thiết kế năng động, hiện đại, tương đối nhỏ gọn. Đặc biệt màu sắc đa dạng, cách phối màu sơn mạnh mẽ, đầy cá tính vừa đảm bảo an toàn vừa mang lại vẻ ngoài chất lừ cho người đội.

Các thông số kỹ thuật:
- Vỏ bằng nhựa ABS nguyên sinh đáp ứng độ an toàn cao, vừa có tính năng chịu va đập tốt và chống xuyên thủng cao.
- Vải lót bên trong được xử lý kháng khuẩn, hút ẩm tốt, ôm trọn vùng đầu tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Đặc biệt có thể tháo rời để vệ sinh sau thời gian sử dụng.
- Mũ Bảo Hiểm Fullface YOHE 970 Đi Phượt  có hai kính gồm kính chắn ở phía ngoài và kính màu tối chống nắng ở phía bên trong nón, giúp tăng khả năng quan sát cho người dùng khi đi trong điều kiện nắng chói. Kính trong suốt bên ngoài kết hợp với kính màu tối bên trong thích hợp cho cả khi đi đường ngày hay đêm
- Hệ thống thông khí được thiết kế thông minh, bao gồm 2 lỗ thông khí phía trước đón gió vào, 1 lỗ thông gió lớn phía sau đuôi để thoát khí, bên trong nón còn có các rãnh để luồng khí qua.
- Dây viền bằng nhựa dẻo, ôm sát form mũ tạo tính thẩm mỹ, vừa giảm trầy.
- Khóa an toàn, chịu lực, bền chắc và dễ thao tác.
- Lớp sơn phủ chắc chắn, có độ bám dính tốt, độ bền cao.
#MũBảoHiểm #Fullface #YOHE970 #ABS #YOHE #970 #ĐiPhượt #PHUOTTHU #muchinhhang #nonchi